Tiểu Luận Phân tích sự thành công của thương hiệu x-men trên thị trường việt nam

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Phân tích sự thành công của thương hiệu x-men trên thị trường việt nam


    I. GIỚI THIỆU CHUNG 3
    1. Lịch sử hình thành 3
    2.Cột mốc 3
    II. X men – MA TRẬN SWOT 5
    1. Điểm mạnh 5
    2. Điểm yếu 5
    3. Thời cơ 6
    4. Thách thức 6
    III. X-MEN PHÂN ĐOẠN THI TRƯỜNG 6
    IV. LỰA CHỌN THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU 8
    1. Đánh giá đoạn thị trường 8
    2. Lựa chọn thị trường mục tiêu 9
    3. Chiến lược xâm nhập thị trường 10
    V. ĐỊNH VỊ THỊ TRƯỜNG 10
    1. Nghiên cứu thị trường mục tiêu 11
    a. Đo lường, nghiên cứu thị trường 11
    - Môi trường vĩ mô 12
    - Môi trường vi mô 13
    b. Lựa chọn thị trường mục tiêu 14
    2. Xây dựng phương án định vị 15
    VI. Marketing Mix 16
    1. Product (P1) – Sản phẩm: 16
    2. Price (P2) – Giá cả: 17
    3. Place (P3) – Kênh phân phối 18
    4. Promotion (P4) – Xúc tiến thương mại 19
    Kết luận: 23



    I. GIỚI THIỆU CHUNG:
    1. Lịch sử hình thành:
    Năm 2001, hai người bạn làm trong lĩnh vực khác nhau đã chung tay xây dựng ICP với mong ước tạo nên sự khác biệt: công ty nội địa đạt tiêu chuẩn toàn cầu, cung cấp sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp quốc tế cho người tiêu dùng.
    Sơ khởi, công ty đưa ra thị trường nước tẩy rửa rau quả trái cây nhãn hiệu Vegy. Mặc dù hạn chế về nguồn lực tiếp thị, Vegy vẫn tạo nên dấu ấn đặc biệt và được các gia đình tin dùng.
    Bước ngoặt lớn nhất góp phần đưa ICP trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực hoá mỹ phẩm chính là sự ra đời của dầu gội đầu dành cho nam giới nhãn hiệu X-men. Một năm sau đó, dòng sản phẩm này đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường để đứng đầu phân khúc.
    Từ sức mạnh có được nhờ những chuyên gia tiếp thị và hệ thống kênh phân phối hiệu quả, ICP tiếp tục đưa ra thị trường dòng mỹ phẩm L'OVITÉ để thực hiện mong muốn làm đẹp cuộc sống của từng cá nhân.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...