Tiểu Luận Phân tích sự thành công của thương hiệu Romano trên thị trường Việt Nam

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU . 2
    NỘI DUNG . 4
    I.Khái quát về thị trường Việt nam và thương hiệu Romano. 4
    1.Thị trường hóa mỹ phẩm Việt Nam: 4
    2. Thương hiệu Romano: 4
    II. Thành tựu đạt được: 5
    1.Khẳng định thương hiệu đẳng cấp trong lòng người tiêu dùng. . 5
    2. Danh số bán ra, quy mô tiêu thụ ngày càng lớn, lợi nhuận tăng lên không ngừng. 6
    3.Thành công trong xây dựng hình ảnh & mở rộng thị trường tiêu thụ: 6
    III. Phân tích sự thành công của thương hiệu Romano: 7
    1. Thành công trong chiến lược định vị . 7
    2. Lợi thế của thương hiệu đầu tiên xâm nhập thị trường Việt Nam. . 9
    3. Thành công trong đẩy mạnh truyền thông, quảng bá sản phẩm: . 12
    4. Chiến lược làm mới thương hiệu: . 15
    KẾT LUẬN . 18

    [TABLE="align: left"]
    [TR]
    [TD="align: left"]
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]



    Lời mở đầu
    ​Trong xu thế toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế hiện nay, nền kinh tế nước ta ngày càng phát triển và các giá trị văn hóa, vật chất lẫn tinh thần ngày càng được nâng cao. Nhu cầu muốn tự khẳng định và được khẳng định mình của phái mạnh ngày càng được bộc lộ rõ. Vậy bằng cách nào phái mạnh có thể thể hiện bản thân một cách tự tin và cá tính? Sử dụng một dòng sản phẩm dành riêng cho phái mạnh để khẳng định được vị thế, đẳng cấp? Một ý tưởng không tồi. Đánh dấu cho sự phát hiện này là sự ra đời của Romano - một thương hiệu thành công trong lĩnh vực hóa mĩ phẩm dành cho nam giới. Tuy không phải là sản phẩm chính của công ty mẹ Unza nhưng trong suốt hơn 10 năm qua, Romano đã có những bước tiến đáng kể. Romano đã không ngừng hoàn thiện chất lượng sản phẩm, khắc phục những khó khăn để từng bước chiếm lĩnh được thị phần nhất định trong thị trường hóa mĩ phẩm dành cho nam giới và khẳng định thương hiệu Romano trong lòng người tiêu dùng. Đây chính là thành công không thể phủ nhận đối với mục tiêu ban đầu của thương hiệu Romano. Vậy Romano đã đưa ra những chiến lược, cách thức phát triển phù hợp với từng thời kì, giai đoạn của thị trường Việt Nam như thế nào để được thành công như ngày hôm nay? Đó cũng chính là nội dung chính mà nhóm chúng tôi trình bày trong bày tiểu luận này. Dựa trên những kiến thức Marketing căn bản và những hiểu biết thu thập được từ nguồn tài liệu có hạn. Bên cạnh đó, mỗi thông tin thu thập được cần được chọn lọc, xác minh độ tin cậy trước khi đưa vào bài nên bài tiểu luận của nhóm chúng tôi sẽ không tránh khỏi sự không cụ thể, chi tiết trong việc phân tích và chứng minh. Phương pháp làm bài đã được nhóm thống nhất với việc nghiên cứu tất cả những tài liệu có được, đưa ra những điểm nổi bật nhất về những chiến lược đã làm nên sự thành công của thương hiệu này.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...