Chuyên Đề Phân tích sự tác động của các giải pháp marketing đến khả năng cạnh trang của công ty dịch vụ thương

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ĐỀ TÀI: Phân tích sự tác động của các giải pháp marketing đến khả năng cạnh trang của công ty dịch vụ thương mai - traserco



    MỤC LỤC

    ​CHƯƠNG I. NHỮNG VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ KHẢ NĂNG CẠNH TRANH VÀ CÁC BIỆN PHÁP MARKETING NHẰM NÂNG CAO KHẢ NĂNG CẠNH TRANH CỦA DOANH NGHIỆP




    I. KHÁI NIỆM VỀ KHẢ NĂNG CẠNH TRANH VÀ Ý NGHĨA CỦA VIỆC NÂNG CAO KHẢ NĂNG CẠNH TRANH.

    1. Khái niệm về cạnh tranh:

    2. Các loại hình cạnh tranh trong nền kinh tế thị trường

    3. Ý nghĩa và sự cần thiết của việc nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp:

    1. CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI KHẢ NĂNG CẠNH TRANH CỦA DOANH NGHIỆP

    2. MỘT SỐ BIỆN PHÁP MARKETING NHẰM NÂNG CAO KHẢ NĂNG CẠNH TRANH CỦA DOANH NGHIỆP.

    1. Cạnh tranh bằng sự đa dạng hóa

    2. Cạnh tranh bằng chất lượng sản phẩm

    3. Cạnh tranh bằng giá cả

    4. Cạnh tranh bằng nghệ thuật tiêu thụ sản phẩm


    CHƯƠNG II. PHÂN TÍCH SỰ TÁC ĐỘNG CỦA CÁC GIẢI PHÁP MARKETING ĐẾN KHẢ NĂNG CẠNH TRANH CỦA CÔNG TY DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI – TRASERCO.


    1. TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY:

    2. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty Dịch Vụ Thương Mại-Bộ Thương Mại:

    3. Chức năng và nhiệm vụ cuả công ty:

    4. Đặc điểm hoạt động kinh doanh và cơ cấu tổ chức quản lý của Công ty:

    5. THỰC TRẠNG VỀ TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH VÀ KHẢ NĂNG CẠNH TRANH CỦA CÔNG TY TRÊN THỊ TRƯỜNG.

    6. Nguồn lực và kết quả kinh doanh của Công ty.


    CHƯƠNG II. PHÂN TÍCH SỰ TÁC ĐỘNG CỦA CÁC GIẢI PHÁP MARKETING ĐẾN KHẢ NĂNG CẠNH TRANH CỦA CÔNG TY DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI – TRASERCO.


    1. TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY:

    1.Quá trình hình thành và phát triển của Công ty Dịch Vụ Thương Mại-Bộ Thương Mại:

    2. Chức năng và nhiệm vụ cuả công ty:

    3. Đặc điểm hoạt động kinh doanh và cơ cấu tổ chức quản lý của Công ty:

    1. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty Dịch Vụ Thương Mại-Bộ Thương Mại:

    2. Chức năng và nhiệm vụ cuả công ty:

    3. Đặc điểm hoạt động kinh doanh và cơ cấu tổ chức quản lý của Công ty:

    4. THỰC TRẠNG VỀ TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH VÀ KHẢ NĂNG CẠNH TRANH CỦA CÔNG TY TRÊN THỊ TRƯỜNG.

    5. Nguồn lực và kết quả kinh doanh của Công ty.

    Thực trạng về môi trường kinh doanh của công ty:

    3. Kết quả kinh doanh của Công ty trong một số năm gần đây:

    1. PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG TÁC ĐỘNG CỦA CÁC GIẢI PHÁP MARKETING CỦA CÔNG TY DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI TRASERCO TỚI KHẢ NĂNG CẠNH TRANH TRONG NHỮNG NĂM QUA.

    1. Về hoạch định chiến lược Marketing của Công ty tác động đến khả năng cạnh tranh:

    2. Về Marketing - Mix tác động đến khả năng cạnh tranh


    CHƯƠNG III. MỘT SỐ BIỆN PHÁP MARKETING NHẰM GÓP PHẦN NÂNG CAO KHẢ NĂNG CẠNH TRANH CỦA CÔNG TY DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI – TRASERCO.


    I. BỐI CẢNH CẠNH TRANH CỦA CÔNG TY TRONG NHỮNG NĂM TỚI:

    II. CÁC GIẢI PHÁP MARKETING NHẰM NÂNG CAO KHẢ NĂNG CẠNH TRANH:

    1. Thành lập bộ phận Marketing thuộc phòng kinh doanh xuất nhập khẩu:

    2 Hoạch định và xây dựng các chương trình Marketing trong từng giai đoạn:

    III. CÁC GIẢI PHÁP HỖ TRỢ KHÁC
     
Đang tải...