Luận Văn Phân tích sự hoạt động của mạch thiết kế

Thảo luận trong 'Điện - Điện Tử' bắt đầu bởi Ác Niệm, 10/12/11.

  1. Ác Niệm

    Ác Niệm New Member

    Bài viết:
    3,584
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời nói đầu

    Việc sự dụng động cơ điện trong sản xuất và đời sống là rất rộng rãi , đặc biệt là động cơ điện chiều bởi vì động cơ điện 1 chiều có rất nhiều ưu điểm so vơi động cơ xoay chiều . Nhưng gắn liền với việc sử dụng động cơ điện 1 chiều là quá trình điều chỉnh, đảo chiều tốc độ của động cơ sao cho phù hợp với yêu cầu của thực tế

    Là 1 sinh viên của khoa Điện và bộ môn Tự Động Hoá được trang bị với những kiến thức về nhiều môn học trong đó có môn điện tử công suât, qua các bài giảng của các thầy cô và quá trình tìm hiểu em đã hoàn thành bản đồ án này.

    Đây là mảng đề tài khá rộng, với khối lượng công việc lớn và mới mẻ đối với chúng em cho nên em đã gặp một số khó khăn trong qúa trình thiết kế, song được sự hướng dẫn tận tình của các thầy giáo, cô giáo trong bộ môn, đặc biệt là thầy giáo Phạm Quốc Hải và sự giúp đỡ nhiệt tình của các bạn cùng lớp, nên em đã hoàn thành bản đồ án này. Em xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ quí báu đó. Tuy nhiên do hạn chế về thời gian cũng như về trình độ của bản thân, nên không tránh khỏi còn nhiều chỗ thiếu sót, em rất mong được sự chỉ bảo của các thầy cô giáo và các bạn để em hoàn thiện hơn bản đồ án này.

    Trong bản đồ án này em xin trình bày một số nội dung sau :

    Chương 1 : Giới thiệu Chung về động cơ điện một chiều.
    Chương 2 : Các phương án tổng thể.
    Chương 3: Phân tích sự hoạt động của mạch thiết kế.
    Chương 4 : Thiết kế và tính toán mạch lực
    Chương 5 : Tính toán và thiết kế mạch điều khiển.



    Tài Liệu tham khảo


    1. Điện tử công suất - Nguyễn Bính ( Nhà xuất bản KHKT)
    2. Truyền Động Điện - Nguyễn Văn Liễn ( Nhà xuất bản KHKT )
    3. Máy Điện – Tập 1,2,3 – Nguyễn Khánh Hà - Vũ Gia Hanh
    ( Nhà xuất bản KHKT )
    4. Tài Liệu Hướng Dẫn Thiết Kế ĐTCS - Phạm Quốc Hải




    Luận văn dài 47 trang, chia làm 3 chương
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...