Tiểu Luận Phân tích sự ảnh hưởng của các nhân tố môi trường marketing vĩ mô tới hoạt động sản xuất, kinh doanh

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    1. Lý luận về môi trường marketing vĩ mô của doanh nghiệp
    1.1 Khái niệm môi trường maketing vĩ mô
    1.2 Vai trò của việc nghiên cứu môi trường maketing vĩ mô
    1.3 Phân định môi trường maketing vĩ mô
    1.3.1 Nhóm môi trường kinh tế - dân cư
    1.3.2 Nhóm môi trường chính trị - pháp luật
    1.3.3 Nhóm môi trường tự nhiên – công nghệ
    1.3.4 Nhóm môi trường văn hóa – xã hội
    2. Giới thiệu về công ty, nhãn hiệu sản phẩm và tập khách hàng mục tiêu của trà thảo mộc Dr Thanh
    2.1 Giới thiệu về tập đoàn Tân Hiệp Phát
    2.2 Giới thiệu nhãn hiệu trà thảo mộc Dr Thanh
    2.3 Tập khách hàng mục tiêu của trà thảo mộc Dr Thanh
    3. Thực trạng sự ảnh hưởng của các nhân tố cuả môi trường marketing vĩ mô tới hoạt động sản xuất và kinh doanh trà thảo mộc Dr Thanh
    3.1 Sự ảnh hưởng của nhóm môi trường kinh tế - dân cư
    3.1.1 Sự ảnh hưởng, cơ hội và thách thức từ môi trường kinh tế
    3.1.2 Sự ảnh hưởng, cơ hội và thách thức từ môi trường dân cư
    3.2 Sự ảnh hưởng của nhóm môi trường chính trị - pháp luật
    3.2.1 Sự ảnh hưởng, cơ hội và thách thức từ môi trường chính trị
    3.2.2 Sự ảnh hưởng, cơ hội và thách thức từ môi trường pháp luật
    3.3 Sự ảnh hưởng của nhóm môi trường tự nhiên – công nghệ
    3.3.1 Sự ảnh hưởng, cơ hội và thách thức từ môi trường tự nhiên
    3.3.2 Sự ảnh hưởng, cơ hội và thách thức từ môi trường công nghệ
    3.4 Sự ảnh hưởng của nhóm môi trường văn hóa – xã hội
    3.4.1 Sự ảnh hưởng, cơ hội và thách thức từ môi trường văn hóa
    3.4.2 Sự ảnh hưởng, cơ hội và thách thức từ môi trường xã hội
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...