Tài liệu Phân tích số li ệ u định lượng

Thảo luận trong 'Xác Suất - Thống Kê' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤ C

    CHƯƠNG 1. GIỚI THIỆU CÁC PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU ĐỊNH LƯỢNG
    1.1. Mục tiêu
    1.2. Các bước tiến hành nghiên cứu
    1.3. Câu hỏi nghiên cứu
    1.4. Các thiết kế nghiên cứu định lượng cơ bản
    1.5. Các thành phần của thiết kế có ảnh hưởng tới việc phân tích kết quả
    1.5.1. Đơn vị quan sát
    1.5.2. Phương pháp chọn mẫu
    1.5.3. Các biến đầu ra
    1.5.4. Bảng kiểm các thông tin để giúp bạn chuẩn bị cho phân tích thống kê

    CHƯƠNG 2: QUẢN LÝ SỐ LIỆU

    2.1. Mục tiêu
    2.2. Bộ số liệu mẫu
    2.3. Xử lý thông tin nghiên cứu cho phân tích định lượng
    2.3.1. Xử lý và nhập số liệu
    2.3.2. Nhập số liệu
    2.3.3. Làm sạch số liệu
    2.4. Các ví dụ về làm sạch số liệu
    2.4.1. Sử dụng SPSS để làm sạch số liệu
    2.4.2. Sử dụng SPSS để quản lý số liệu
    2.5. Tóm tắt

    CHƯƠNG 3: PHÂN TÍCH THỐNG KÊ MÔ TẢ
    3.1. Giới thiệu.
    3.2. Tiến trình của kế hoạch phân tích
    3.3. Các câu hỏi nghiên cứu từ bộ số liệu mẫu
    3.4. Kế hoạch phân tích của bộ số liệu mẫu - thống kê mô tả
    3.5. Phân tích mô tả cho một biến
    3.5.1. Một biến danh mục
    3.5.2. Một biến liên tục
    3.6. Tóm tắt các mối liên quan
    3.6.1. Liên quan giữa biến danh mục với biến danh mục
    3.6.2. Mối liên quan giữa một biến liên tục và một biến danh mục
    3.6.3. Mối liên quan giữa một biến liên tục với một biến liên tục

    3.7. Viết kết quả của phân tích mô tả

    CHƯƠNG 4. KẾ HOẠCH PHÂN TÍCH SỐ LIệU- THốNG KÊ SUY LUẬN 4.1. Mục tiêu
    4.2. Giới thiệu
    4.3. Quá trình lập kế hoạch phân tích số liệu
    4.4. Giả thuyết thống kê
    4.5. Sử dụng kiểm định nào?
    4.6 Sử dụng SPSS để kiểm định giả thuyết
    4.6.1. So sánh một giá trị trung bình với một giá trị lý thuyết hoặc giá trị quần thể
    4.6.2. So sánh trung bình của hai nhóm
    4.6.3. So sánh giá trị trung bình nhiều hơn hai nhóm
    4.6.4. So sánh đo lường lặp lại trên cùng một đơn vị - so sánh các trung bình
    4.6.5. So sánh các đo lường lặp lại trên cùng một đơn vị - so sánh trung vị
    4.6.6. So sánh các đo lường lặp lại trên cùng một đơn vị - các tỷ lệ
    4.6.7. So sánh trung vị của hai nhóm
    4.6.8. So sánh trung vị của ba hay nhiều hơn ba nhóm
    4.6.9. Không nhóm - khi tất cả các biến trong mối liên hệ là liên tục và chuẩn
    4.6.10. Không nhóm –Khi cả hai biến trong mối quan hệ là liên tục và có phân bố chuẩn
    4.6.11. Không phân nhóm- cả hai biến liên tục nhưng không có phân bố chuẩn
    4.6.12. So sánh một tỷ lệ mẫu với một tỷ lệ quần thể hay tỷ lệ lý thuyết
    4.6.13. So sánh tỷ lệ của hai nhóm
    4.6.14. So sánh tỷ lệ của ba hay nhiều hơn ba nhóm
    4.6.15. Mối liên quan của kết quả phân loại với biến liên tục
    4.7. Trình bày kết quả của các phân tích suy luận
    4.8. Giả định
    4.8.1. Sự độc lập của các đơn vị quan sát
    4.8.2. Phân bố chuẩn
    4.8.3. Tính đồng nhất của phương sai ở các nhóm so sánh
    4.8.4. Cộng tuyến
    4.8.5. Giá trị kỳ vọng đủ lớn
    4.8.5. Kết luận

    CHƯƠNG 5: TÍNH CỠ MẪU
    5.1. Mục tiêu
    5.2. Các yế u tố ảnh hưởng đến tính tin cậy của kết quả
    5.2.1. Ý nghĩa thống kê và ý nghĩa ngữ cảnh
    5.2.2. Sự biến thiên trong đo lường
    5.2.3 Sai lầm loại và sai lầm loại I
    5.2.4. Các mối quan hệ tương hỗ
    5.3.Những điều kiện cần thiết để tính cỡ mẫu
    5.4. Tính cỡ mẫu
    5.4.1.những ví dụ về sử dụng Size
    5.4.2.ảnh hưởng của thiết kế nghiên cứu đến cỡ mẫu

    CHƯƠNG 6: NHIỄU VÀ SỰ ĐIỀU CHỈNH
    6.1. Giới thiệu
    6.2. Mục tiêu
    6.3.Nhiễu
    6.3.1. Định nghĩa nhiễu
    6.3.2. Khống chế nhiễu khi thiết kế nghiên cứu.
    6.3.3. Khống chế nhiễu khi phân tích số liệu
    6.3.4. Bài tập ví dụ
    6.4 Kết luận
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...