Tiểu Luận Phân tích sản phẩm thị trường của dự án

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    PHÂN TÍCH SẢN PHẨM THỊ TRƯỜNG CỦA DỰ ÁN

    “BÃI GIỮ XE THÔNG MINH”


    Nhận thấy thực tế còn nhiều bất cập trong việc giữ xe của các bãi xe trên địa bàn TP.HCM.Nhóm của chúng tôi đã cho ra đời hệ thống giữ xe thông minh. Sản phẩm được đánh giá rất cao về tính an toàn dành cho người sử dụng đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí nhân viên.


    Theo thống kê của Công an Thành phố Hồ Chí Minh, trung bình trên địa bàn TP xảy ra 50-100 vụ mất xe máy trong đó tỉ lệ tại các bệnh viện, siêu thị, trung tâm thương mại, chợ chiếm 30%. Nguyên nhân chủ yếu là do kẻ gian dùng thủ đoạn làm vé giả, tráo biển số hay người giữ xe bị mất vé. Ý tưởng của hệ thống giữ xe ra đời từ đó.Nhận thấy tính bảo mật cao nên nhóm chúng tôi quyết định áp dụng mô hình này làm đề tài cho dự án của chúng tôi.


    Chúng tôi sẽ cung cấp những số liệu thực tế để thuyết phục nhà đầu tư, đối tác tiềm năng hoặc người đọc là công việc kinh doanh của bạn sẽ thu hút nhiều khách hàng trong một ngành kinh doanh đang phát triển và có thể đảm bảo doanh số bán ra bất chấp cạnh tranh. Đây là một trong những phần quan trọng nhất của kế hoạch kinh doanh, trong đó có xem xét đến quy mô của thị trường hiện tại và xu hướng phát triển của thị trường.Nhiều phần tiếp theo trong kế hoạch kinh doanh như phần sản xuất, tiếp thị và tổng số vốn bạn cần có, đều sẽ phải dựa trên dự báo về doanh số bán ra được đề cập đến trong phần này.Sau đây là những phần mà chúng tôi muốn đề cập đến trong phân tích thị trường sản phẩm.

    ã Khách hàng

    ã Quy mô và xu hướng thị trường

    ã Cạnh tranh

    ã Doanh số ước tính
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...