Báo Cáo Phân tích Relationship Marketing về Customer của DSquare

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 3/12/14.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Phân tích Relationship Marketing về Customers của DSquare ii
    Mục lục

    Trích yếu i
    Mục lục . ii
    Lời cảm ơn . iii
    Dẫn nhập iv
    1. Tổng quan Doanh nghiệp thực tập - Công ty CP Quảng cáo Trực tiếp Bình Phương
    (DSQUARE) . 1
    1.1. Tầm nhìn 1
    1.2. Sứ mệnh . 1
    1.3. Quá trình phát triển 1
    1.4. Quy mô, cơ cấu sản phẩm, thị trường 2
    1.5. Sơ đồ tổ chức . 8
    1.6. Mô tả sơ lược nhiệm vụ các phòng ban . 8
    2. Công việc thực hiện 11
    2.1. Sơ đồ tổ chức bộ phận thực tập 11
    2.2. Các công việc thực tập . 11
    3. Chuyên đề thực tập . 21
    3.1. Lý do chọn chuyên đề 21
    3.2. Lý luận, cơ sở lý thuyết: 21
    3.3. Hiện trạng vấn đề . 29
    3.4. Cách giải quyết vấn đề . 32
    4. Kết luận và đề xuất . 36
    4.1. Những vấn đề chung của doanh nghiệp . 36
    4.2. Các công việc thực tập . 37
    Kết luận v
    Tài liệu tham khảo . vi
    Danh mục hình ảnh . vii
    Danh mục bảng biểu viii
    Nhận xét của công ty thực tập . ix
    Nhận xét của giảng viên hướng dẫn . x
    Nhận xét của người chấm báo cáo . xi Báo cáo Thực tập Tốt nghiệp Lớp MK091


    Đề tài: Phân tích Relationship Marketing về Customers của DSquare iii
    Lời cảm ơn
    Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến nhà trường đã tạo cơ hội cho tôi được tiếp xúc
    và làm quen với môi trường doanh nghiệp, cũng như tiếp thu được nhiều tri thức quý báu
    trong đợt thực tập tốt nghiệp này. Đặc biệt, tôi xin được cảm ơn thầy Trương Quang Cẩm và
    anh Trương Như Quốc Khiêm – Giám đốc Điều hành DSquare – đã định hướng cho tôi làm
    bài báo cáo này một cách có kế hoạch và logic.
    Tiếp đến, tôi xin cảm ơn Ban Lãnh đạo Công ty CP Quảng cáo Trực tiếp Bình Phương
    (DSquare) đã tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để tôi được thực tập tại quý công ty. Và cuối
    cùng, lời cảm ơn to lớn nhất, tôi xin được gửi đến tập thể các anh chị cô chú trong Công ty CP
    Quảng cáo Trực tiếp Bình Phương (DSquare) đã nhiệt tình giúp đỡ tôi trong suốt quá trình
    thực tập. Báo cáo Thực tập Tốt nghiệp Lớp MK091


    Đề tài: Phân tích Relationship Marketing về Customers của DSquare iv
    Dẫn nhập
    Nằm trong khuôn khổ của chương trình đào tạo - “Đào tạo xen kẽ” của trường Đại học
    Hoa Sen, thực tập tốt nghiệp là một chương trình đào tạo rất thực tế kế hợp giữa học lý thuyết
    tại nhà trường và tiếp xúc tại môi trường doanh nghiệp, tạo điều kiện cho sinh viên được làm
    quen với môi trường doanh nghiệp cũng như tiếp xúc với các hoạt động thực tế của công ty
    thực tập. Chính vì vây, với mô hình này, trong nhiều năm qua, với sự nỗ lực của tập thể giảng
    viên và nhân viên, sinh viên tốt nghiệp của trường luôn đáp ứng được yêu cầu của xã hội, đảm
    bảo nguồn nhân lực có chất lượng trong nhiều ngành nghề. Từ những kết quả khả quan mang
    lại của việc thực tập, tôi cũng đồng hành cùng nhà trường vạch ra một số mục tiêu cụ thể và
    những mục tiêu cho bản thân mình trong đợt thực tập này, từ 12/09/2012 đến 23/12/2012:
     Mục tiêu 1: Hội nhập vào môi trường thực tế của doanh nghiệp.
     Mục tiêu 2: Vận dụng những kiến thức căn bản đã học sau 4 năm học vào công
    việc thực tiễn tại doanh nghiệp.
     Mục tiêu 3: Quan sát các hoạt động của doanh nghiệp.
     Mục tiêu 4: Tìm hiểu về các gói sản phẩm của doanh nghiệp.
     Mục tiêu 5: Học hỏi kinh nghiệm thực tế, những chỉ dẫn bổ ích từ phía doanh
    nghiệp.
     Mục tiêu 6: Phát hiện năng lực và hạn chế của bản thân trong quá trinh thực
    tập ở doanh nghiệp để kịp thời bổ sung và hoàn thiện tốt hơn.
     Mục tiêu 7: Thực hiện tốt công việc được giao tại doanh nghiệp thực tập.
     Mục tiêu 8: Thực hiện tốt mọi quy định của trường và của đơn vị thực tập.
     Mục tiêu 9: Cải thiện tốt hơn kỹ năng làm việc.
     Mục tiêu 10: Cải thiện các kĩ năng mềm cũng như học hỏi các kĩ năng mềm
    khác.
     Mục tiêu 11: Mở rộng mối quan hệ và có thể đem về cho trường một đầu nhận
    thực tập có chất lượng tốt.
    Những mục tiêu cơ bản này sẽ xuyên suốt trong quá trình thực tập và làm kim chỉ nam
    cho hoạt động thực tập của tôi tại đơn vị thực tập để công việc thực tập được tiến hành hiệu
    quả hơn. Báo cáo Thực tập Tốt nghiệp Lớp MK091


    Đề tài: Phân tích Relationship Marketing về Customer của DSquare 1
    1. Tổng quan Doanh nghiệp thực tập - Công ty CP Quảng cáo
    Trực tiếp Bình Phương (DSquare)
    Với niềm đam mê trong việc xây dựng mối liên kết mạnh mẽ với người tiêu dùng,
    DSquare tin rằng nền tảng digital đóng một vai trò rất quan trọng trong thị trường tiếp thị hiện
    nay. DSquare bắt đầu với một niềm tin rằng Web chỉ là một kênh cho nội dung digital. Từ trò
    chơi tương tác trên điện thoại di động cho đến các hoạt động xây dựng thương hiệu cộng đồng
    và cả các chiến dịch quảng cáo trực tuyến, DSquare liên tục tìm kiếm các hình thức mới để
    tương tác với người tiêu dùng. DSquare luôn cố gắng để tạo ra những trải nghiệm thú vị cho
    người tiêu dùng cũng như cung cấp các thông tin hữu ích cho họ. Là một phần của Square
    Direct Communication Group, DSquare đóng góp vào danh sách các dịch vụ BTL của Tập
    đoàn với ba mảng hoạt động: Tele-Marketing, Database Marketing, Digital Marketing.
    (Nguồn: Sổ tay nhân viên DSquare)
    1.1. Tầm nhìn
    Trở thành một công ty xuất sắc, đạt chuẩn mực quốc tế trong lĩnh vực truyền thông
    trực tiếp.
    (Nguồn: Sổ tay nhân viên DSquare)
    1.2. Sứ mệnh
    Sáng tạo chuyên nghiệp kết hợp với sự chuyên biệt hóa cao độ trong từng lĩnh vực
    hoạt động.
    (Nguồn: Sổ tay nhân viên DSquare)
    1.3. Quá trình phát triển
    Anh Phạm Hoàng Thái Nhiệm (Chủ tịch Hội đồng Quản trị Square Direct
    Communication Group) gặp một người bạn cũ là anh Trương Như Quốc Khiêm, khi đó đang
    tìm kiếm đối tác để thành lập công ty cung cấp dịch vụ digital marketing, một khái niệm
    Hình 1: Logo DSquare Hình 2: Logo Square Group
    (Nguồn: www.dsquare.com.vn) (Nguồn: www.dsquare.com.vn) Báo cáo Thực tập Tốt nghiệp Lớp MK091


    Đề tài: Phân tích Relationship Marketing về Customer của DSquare 2
    rất mới đối với những thành viên của Square và Biz-Eyes.




    Sau ba tháng xây dựng kế hoạch kinh doanh, ngày 10/09/2009 Square và anh
    Trương Như Quốc Khiêm quyết định thành lập DSquare, hoạt động trong lĩnh vực digital
    marketing, cung cấp các dịch vụ tiêu biểu như microsite building, social network,
    call center, tele-marketing . Anh Phạm Hoàng Thái Nhiệm là chủ tịch Hội đồng Quản Trị
    và anh Trương Như Quốc Khiêm là tổng giám đốc.
    (Nguồn: Sổ tay nhân viên DSquare)
    1.4. Quy mô, cơ cấu sản phẩm, thị trường
    1.4.1. Quy mô, cơ cấu sản phẩm
    Product (sản phẩm)
    Là một thành viên của Square Direct Communication Group, DSquare tự hào là một
    thương hiệu chuyên nghiệp-một người kể chuyện trực tuyến (online-story-teller) cho phép
    khách hàng kết nối với đối tượng công chúng mục tiêu của họ bằng cách tận dụng sức mạnh
    Hình 3: Bên ngoài công ty Báo cáo Thực tập Tốt nghiệp Lớp MK091


    Đề tài: Phân tích Relationship Marketing về Customer của DSquare 3
    của truyền thông kỹ thuật số. DSquare có nguyện vọng đi xa hơn cùng với các doanh nghiệp
    trong và ngoài nước.
    Digital Marketing
    ã Chiến dịch marketing trực tuyến
    ã Xây dựng website/micro-site
    ã Social Media Marketing
    ã SEO/SEM
    ã Email Marketing
    ã Viral Marketing
    Tele-Marketing
    Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và được đào tạo tốt, Call Center của DSquare
    có thể xử lý các thông tin liên lạc trực tiếp qua điện thoại cho các chiến dịch quảng cáo hay
    các sự kiện đặc biệt. Dịch vụ của công ty mở rộng từ thiết kế chiến dịch thực hiện đến liên hệ
    cá nhân sau sự kiện với thời gian công cụ dựa trên web báo cáo.
    Database Marketing
    Với sự hỗ trợ của Call Center và các công cụ kỹ thuật số mới nhất, Dsquare có thể
    giúp xây dựng cơ sở dữ liệu của người tiêu dùng và thực hiện các hoạt động CRM có liên
    quan, hỗ trợ các chiến dịch tiếp thị và hoạt động bán hàng của khách hàng.
    (Nguồn: Sổ tay nhân viên DSquare)
    Price (giá)
    Digital là một mảnh đất màu mỡ do thị trường đang có nhiều nhu cầu nhưng hiện tại
    cũng có khá nhiều agency (công ty môi giới dịch vụ trung gian) đang cung cấp dịch vụ này.
    Tuy nhiên khác với các agency khác, DSquare không quan tâm đến việc giảm giá thành các
    gói dịch vụ để thu hút nhiều khách hàng. Cái mà công ty quan tâm thật sự chính là sản phẩm
    dịch vụ mà công ty cung cấp cho khách hàng.
    Đối với những khách hàng mà đã có định hướng về kế hoạch cũng như kinh phí cho
    digital marketing, DSquare sẽ đưa ra một kế hoạch áp ứng được cả yêu cầu lẫn kinh phí mà
    khách hàng đưa ra. Tuy nhiên, bên cạnh bản kế hoạch đáp ứng được kinh phí như yêu cầu của
    khách hàng, thì DSquare vẫn thực hiện một bản kế hoạch khác mà tích hợp thêm một số công
    cụ khác mà theo kinh nghiệm và chuyên môn của đội ngũ nhân viên công ty đánh giá là sẽ
    đem lại hiệu quả truyền thông tốt hơn. Và bản kế hoạch thứ hai sẽ có kinh phí cao hơn dự trù
    ban đầu của khách hàng.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...