Tiểu Luận Phân tích quy trình dự báo doanh thu của công ty LG ELECTRONICS giai đoạn 2010-2012

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đặt vấn đề
    Trong xu thế phát triển kinh tế chung hiện nay trên thế giới, ngành điện tử cũng luôn hòa nhập cùng tiến trình phát triển đó. Với nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, các mặt hàng điện tử cũng ngày một đa dạng hơn và chất lượng hơn. Để hoạt động tốt trước những thách thức của cơ chế thị trường, các công ty kinh doanh trong ngành điện tử luôn có những đổi mới trong việc sản xuất các sản phẩm. Để có thể cạnh tranh với các đối thủ cùng ngành, đặc biệt với số lượng lớn các công ty kinh doanh mặt hàng điện tử không chỉ chú trọng tới số lượng sản phẩm mà còn cần chú trọng tới chất lượng sản phẩm.
    Là một công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, công ty LG ELECTRONICS đuợc biết đến như một thương hiệu mạnh trong việc sản xuất các mặt hàng điện tử và đồ gia dụng trên thế giới tại Việt Nam, công ty ELECTRONICS cũng ngày một tạo dựng được cho mình một chỗ đứng trước các thương hiệu nổi tiếng khác, cũng như tạo dựng được sự tin tưởng đối với người tiêu dùng VN với các sản phẩm đạt chất lượng cao, công ty LG ELECTRONICS đã tạo cho mình một môi trường kinh doanh mang bản sắc riêng với một triết lý “ công ty vững mạnh, con người hùng hậu”.
    Trong thời gian tìm hiểu các hoạt động kinh doanh của công ty LG Electronis, dựa trên kiến thức đã học chúng tôi sẽ trình bày với các bạn về đề tài:
    “ Phân tích quy trình dự báo doanh thu của công ty LG ELECTRONICS giai đoạn 2010-2012”
    Như chúng ta đã biết, về cơ bản quy trình dự báo gồm 9 bước. Vì cơ sở lý thuyết tương đối ngắn gọn và đơn giản nên nhóm chúng tôi sẽ kết hợp vận dụng vào quy trình dự báo của công ty LG Electrolics, từ đó làm rõ các bước trong quy trình.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...