Tiểu Luận Phân tích quản trị tuyến sản phẩm xe máy của công ty Honda Việt Nam

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài : Phân tích quản trị tuyến sản phẩm xe máy của công ty Honda Việt Nam


    MỤC LỤC


    PHẦN THỨ I : KHÁI QUÁT LÝ LUẬN



    1. Một số khái niệm

    2.Các quyết định về quản trị tuyến sản phẩm


    ã Duy trì tuyến sản phẩm hiện tại

    ã Quyết định kéo dãn tuyến sản phẩm

    ã Quyết định lấp đầy tuyến sản phẩm

    ã Quyết định hiện đại hóa sản phẩm

    ã Quyết định làm nổi bật tuyến sản phẩm

    ã Quyết định thanh lọc sản phẩm cũ


    PHẦN THỨ II : PHÂN TÍCH QUẢN TRỊ TUYẾN SẢN PHẨM XE MÁY HONDA


    1. Giới thiệu công ty Honda và tuyến sản phẩm xe máy Honda

    2. Tổng quan về ngành xe máy tại Việt Nam

    3. Phân tích các quyết định về quản trị tuyến sản phẩm xe máy của Honda


    PHẦN THỨ III : MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ QUẢN TRỊ TUYẾN SẢN PHẨM XE MÁY HONDA


    1.Một vài nhận xét về quản trị tuyến sản phẩm xe máy Honda

    2.Một số đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả quản trị tuyến sản phẩm xe máy Honda
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...