Tài liệu Phân tích Quản Trị Quảng Cáo Bia HEINEKEN

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời mở đầu
    Xã hội ngày càng phát triển đòi hỏi các doanh nghiệp phải không ngừng vươn lên khẳng định vị thế của mình. Tuy nhiên đây cũng là một sức ép đối với các nhà quản lý bởi họ không biết làm thế nào để phát huy tối đa hiệu quả sản xuất.
    Để trả lời câu hỏi này, các nhà hoạch định chiến lược đã phải dành rất nhiều thời gian và công sức để tìm được hướng đi cho doanh nghiệp mình. Và một trong những chiến lược mang lại thành công lớn và lâu dài nhất cho doanh nghiệp là chiến lược quảng cáo sản phẩm. Tuy nhiên thực hiện thành công chiến lược quảng cáo sản phẩm không phải là điều đơn giản mà doanh nghiệp nào cũng làm được.
    Có thể thấy trên thế giới đã có rất nhiều doanh nghiệp thực hiện thành công chiến lược này và nhờ đó mang về cho họ hiệu quả về doanh thu cũng như vị trí vững chãi của sản phẩm trên thị trường cũng như sự nhận diện rõ nét về thương hiệu trong suy nghĩ người tiêu dùng. Trong đó Heineken là một trong những thành công tiêu biểu của chiến lược này. Nhờ có nó mà sản phẩm bia heineken đã trở thành thương hiệu bia phổ biến nhất trên thế giới với sự có mặt trên hơn 170 quốc gia. Heineken được đánh giá là 1 trong 100 thương hiệu hàng đầu thế giới.
    Chính vì thế mà tôi quyết định chọn để tài: “Phân tích nội dung quản trị quảng cáo sản phẩm heineken”.


    MỤC LỤC


    PHẦN I: CƠ SỞ LÍ THUYẾT CHUNG VỀ QUẢNG CÁO
    I. Khái niệm về quảng cáo, vai trò và nội dung của quảng cáo.
    1. Khái niệm về quảng cáo.
    2. Vai trò của quảng cáo.
    3. Các loại phương tiện quảng cáo.

    PHẦN II: GIỚI THIỆU VỀ BIA HEINEKEN
    I. GIỚI THIỆU CHUNG.
    II. SẢN PHẨM BIA HEINEKEN.
    1. Lịch sử hình thành.
    2. Chất lượng sản phẩm.
    3. Bao bì.
    4. Thị trường.
    5. Hệ thống phân phối của Heineken.
    6. Giá trị thương hiệu.

    PHẦN III: QUẢN TRỊ QUẢNG CÁO HEINEKEN
    I. Xác định mục tiêu quảng cáo.
    II. Các quyết định ngân sách của Heineken.
    III. Quyết định thông điệp quảng cáo Heineken.

    1. Quyết định về thông điệp quảng cáo.
    2. Về hình ảnh.
    3. Về âm thanh.
    4. Về màu sắc.
    5. Về thời lượng của mỗi quảng cáo và thời gian xuất hiện trên truyền
    IV. Quyết định phương tiện truyền thông.
    1. Quyết định phạm vi, tần suất, cường độ tác động.
    2. Các phương tiện truyền thông cơ bản.
    3. Lựa chọn phương tiện truyền thông chuyên biệt.
    4. Quyết định lịch sử dụng phương tiện truyền thông.
    V. Đánh giá hiệu quả quảng cáo của bia Heineken.
    1. Hiệu quả truyền thông:
    2. Hiệu quả doanh số:

    PHẦN IV: KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...