Luận Văn Phân tích pestle ngành nước giải khát ở việt nam

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 28/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC


    1. KHÁI QUÁT VỀ NGÀNH NƯỚC GIẢI KHÁT VIỆT NAM. 3
    1.1. Khái quát tình hình kinh doanh nước giải khát ở Việt Nam. 3
    1.2. Hướng phát triển thị trường. 3
    2. MÔI TRƯỜNG KINH DOANH (PESTLE). 3
    2.1. Chính trị (Political). 3
    2.2. Văn hóa – Xã hội (Social-Cultural). 3
    2.3. Kinh tế (Economic). 3
    2.4. Công nghệ (Technological). 3
    2.5. Pháp luật ( Legal ). 3
    2.6. Đạo đức (Ethical). 3
    3. KẾT LUẬN. 3






    LỜI MỞ ĐẦU


    Xã hội ngày càng phát triển, cuộc sống ngày càng bận rộn nên nhu cầu sử dụng thực phẩm đóng hộp, đóng chai hay các sản phẩm được chế biến sẵn của mọi người ngày càng gia tăng. Một trong số đó có là ngành nước giải khát. Ngày nay con người uống nươc không chỉ để đáp ứng nhu cầu bổ sung nước cho cơ thể mà còn vì dinh dưỡng và giá trị cảm quan, mà nước giải khát đáp ứng được tất cả nhu cầu đó nên ngành nước giải khát không thể thiếu trong đời sông hiện nay. Chính vì thế ngày càng có nhiều doanh nghiệp đăng ký gia nhập, hoặc chuyển hướng sang kinh doanh ngành nước giải khát. Thế nhưng cũng chỉ có số ít trong đó là có thể trụ lại với ngành. Kinh doanh trong ngành nước giải khát có nhưng thuận lợi và khó khăn gì, tại sao có doanh nghiệp điêu đứng khi tham gia ngành, lại có nhưng doanh nghiệp thì doanh thu không ngừng gia tăng qua các năm? Nhóm chúng em xin phân tích PESTLE ngành nước giải khát ở Việt Nam để có cái nhìn toàn diện hơn về những cơ hội cũng như thách thức phải đối mặt khi kinh doanh kinh doanh trong ngành.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...