Tiểu Luận Phân tích nội dung tuyến sản phẩm của công ty Honda

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    I. MỘT SỐ KHÁI NIỆM
    II. PHÂN TÍCH QUẢN TRỊ TUYẾN SẢN PHẨM XE MÁY HONDA
    1. Giới thiệu công ty Honda và tuyến sản phẩm xe máy Honda
    2. Tổng quan thị trường xe máy Honda
    v Duy trì tuyến sản phẩm hiện tại:
    v Quyết định bổ sung loại sản phẩm:
    v Quyết định kéo dãn xuống dưới:
    v Quyết định kéo dài lên phía trên:
    v Quyết định làm nổi bật sản phẩm:
    v Quyết định hiện đại hóa sản phẩm:
    III. MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ QUẢN TRỊ TUYẾN SẢN PHẨM XE MÁY HONDA
    1. Một vài nhận xét về quản trị tuyến sản phẩm xe máy Honda
    2. Đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả quản trị tuyến sản phẩm xe máy Honda
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...