Tiểu Luận Phân tích nội dung quản trị quảng cáo của sản phẩm Comfort – tập đoàn Unilever

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Phần I. Lí Thuyết Về Quản Trị Quảng Cáo
    Trong nền kinh tế hiện nay các mặt hàng, sản phẩm hàng hóa rất đa dạng và phòn phú với nhiều chủng loại của nhiều thương hiệu, doanh nghiệp khác nhau làm cho người tiêu dùng cảm thấy lúng túng trong việc lựa chọn mua sản phẩm hàng hóa cho mình. Và các công ty cũng muốn sự lựa chọn của khách hàng là sản phầm, hàng hóa và thương hiệu của mình. Vì thế các họ đã định vị và quảng cáo thương hiệu của mình bằng nhiều phương pháp thông qua quảng cáo, PR, giá cả hoặc bằng chính sản phẩm với mục tiêu chung là làm sao đưa thương hiệu vào tâm trí khách hàng.
    Quảng cáo là một trong những công cụ quan trọng nhất của hoạt động chiêu thị. Quảng cáo chuyển các thông tin có sức thuyết phục đến các khách hàng mục tiêu của Công ty. Công tác quảng cáo đòi hỏi sự sáng tạo rất nhiều. Đó là một nghệ thuật: Nghệ thuật quảng cáo.
    Chi phí cho quảng cáo rất lớn. Ví dụ ở Hoa Kỳ chi phí cho quảng cáo năm 1991 là 126,4 tỷ đô la, trong đó: Báo chí chiếm 24,1% (30,4 tỷ đô la), truyền hình chiếm 21,7% (27,4 tỷ đô la) nhung hiệu quả mà nó mang lại cho công ty là không nhỏ



    BÀI THẢO LUẬN

    Đề tài : Chọn một sản phẩm / nhãn hiệu của một công ty kinh doanh cụ thể , Phân tích nội dung quản trị quảng cáo của sản phẩm/ nhãn hiệu của công ty đó.
    Đối tượng lựa chọn : Nhãn hiệu Comfort – tập đoàn Unilever
    ( tại Việt Nam)

    Giáo viên hướng dẫn :
    Nhóm :
    Lớp :



    DANH SÁCH NHÓM

    1. Nguyễn Thị The
    2. Nguyễn Thị Thoa
    3. Phạm Thị Anh Thư
    4. Đào Minh Thuận
    5. Cao Văn Thuật
    6. Nguyễn Thị Thúy
    7. Lương Thị Thủy
    8. Chu Thị Thủy
    9. Nguyễn Thu Thủy
    10. Nguyễn Thùy Giang
    v
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...