Tiểu Luận Phân tích những điểm mới của Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong quy định trách nhiệm của th

Thảo luận trong 'Luật Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng 2010 ra đời không chỉ nâng cao địa vị pháp lý của người tiêu dùng trong quan hệ mua bán hàng hóa mà còn cụ thể hóa trách nhiệm của thương nhân khi tham gia vào quan hệ này. Một trong những sự khác biệt giữa luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng 2010 với các văn bản pháp luật trước đây là quy định rõ ràng và chi tiết hơn về trách nhiệm của thương nhân đối với người tiêu dùng. Dưới đây là bài viết của em về vấn đề :” Phân tích những điểm mới của Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong quy định trách nhiệm của thương nhân đối với người tiêu dùng so với các văn bản trước đây”.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...