Chuyên Đề Phân tích những chức năng, mục đích và nhiệm vụ cơ bản của PR? Báo chí có thể đứng ở vị trí nào tron

Thảo luận trong 'Báo Chí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài

    Phân tích những chức năng, mục đích và nhiệm vụ cơ bản của PR? Báo chí có thể đứng ở vị trí nào trong các hoạt động PR

    ​MỤC LỤCMỞ ĐẦU 1


    NỘI DUNG 2

    I. Lịch sử ra đời của ngành PR 2

    1. Lịch sử ra đời của PR 2

    2. Các công cụ và chiến lược PR trong suốt tiến trình lịch sử. 6

    3. Các Chiến thuật PR trong suốt tiến trình lịch sử. 7

    II. Chức năng, nhiệm vụ, mục đích. 11

    1. Chức năng, nhiệm vụ. 11

    a. Tạo ra tin tức trên các phương tiện truyền thông đại chúng và quảng cáo: 11

    b. Tạo sự nổi tiếng trên báo chí hay còn gọi là quản lý danh tiếng. 13

    c. Nhiệm vụ công/Công vụ. 14

    d. Quản lý vấn đề. 15

    e. Vận động hành lang. 16

    f. Quan hệ với nhà đầu tư. 17

    g. Phát triển. 19

    2. Mục đích. 21

    a. PR hướng đến xây dựng, duy trì, bảo vệ uy tín của tổ chức/cá nhân : 21

    b. PR nỗ lực xây dựng, phát triển những mối quan hệ có lợi giữa cá nhân/tổ chức và công chúng. 22

    c. PR giúp cá nhân/tổ chức có những điều chỉnh thích hợp để thích nghi với sự thay đổi của môi trường xã hội, kinh tế 23

    d. PR dự đoán, phòng ngừa và tham gia xử lý những rủi ro, khủng hoảng có thể xảy ra với cá nhân, tổ chức. 24

    3. Vị trí của báo chí truyền thông trong các hoạt động của PR 25

    a. Báo chí, truyền thông là một bộ phận không thể thiếu của PR : 25

    b. Báo chí – “thiết chế canh chừng” hoạt động của PR : 26


    KẾT LUẬN 28


    TÀI LIỆU THAM KHẢO 29
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...