Luận Văn Phân tích nhu cầu đào tạo và đề xuất hình thức đào tạo tại công ty liên doanh DEADONG - Miền Đông

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Mit Barbie, 6/1/12.

  1. Mit Barbie

    Mit Barbie New Member

    Bài viết:
    2,273
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Phân tích nhu cầu đào tạo và đề xuất hình thức đào tạo tại công ty liên doanh Daedong - miền đông (86 trang)


    MỤC LỤC
    CHƯƠNG I: MỞ ĐẦU
    I. Lý do hình thành đề tài 1
    II. Mục tiêu đề tài 1
    III. Ý nghĩa thực hiện đề tài 2
    IV. Phạm vi thực hiện đề tài 2
    V. Phương pháp nghiên cứu 2
    V.1 Mô hình nghiên cứu 3
    V.2 Khung nghiên cứu 4
    V.3 Thu thập dữ liệu 5
    V.4 Xử lý dữ liệu 5
    V.5 Cơ sở phân tích và diễn dịch dữ liệu 5
    V.6 Tóm tắt bố cục của luận văn 6

    CHƯƠNG II: CƠ SỞ LÝ LUẬN
    I. Vai trò chiến lược nhân sự trong hoạt động doanh nghiệp 7
    II. Các chức năng chính của quản trị nguồn nhân lực 8
    III. Khái niệm và mục đích lợi ích của công tác đào tạo 9
    III.1 Khái niệm 9
    III.2 Mục đích và lợi ích 9
    IV. Các bước cơ bản của một chu trình đào tạo 10
    IV.1 Vai trò phân tích và đánh giá nhu cầu đào tạo 11
    IV.2 Phân tích và đánh giá nhu cầu đào tạo 11
    V. Phân loại các hình thức đào tạo 13
    V.1 Theo đối tượng học viên 13
    V.2 Theo định hướng của nội dung đào tạo 13
    V.3 Theo mục đích của nội dung đào tạo 14
    V.4 Theo cách thức tổ chức 14
    V.5 Theo địa điểm học 14
    V.6 Theo người hướng dẫn hay giảng viên 15
    VI. Các tài liệu liên quan khác đã được thực hiện 15

    CHƯƠNG III: HOẠT ĐỘNG NHÂN SỰ TẠI CÔNG TY LIÊN DOANH DAEDONG – MIỀN ĐÔNG
    I. Quá trình hình thành, các hoạt động chính và định hướng phát triển 17
    I.1 Quá trình hình thành và các hoạt động chính 17
    I.2 Định hướng hoạt động kinh doanh 2005 – 2010 17
    I.2.1 Dự báo tình hình thị trường 17
    I.2.2 Kế hoạch hoạt động và biện pháp thực hiện 18
    II. Cơ cấu tổ chức và chức năng nhiệm vụ của các phòng ban 19
    II.1 Phòng hành chính – Nhân sự 19
    II.2 Phòng kế toán – tài chính 20
    II.3 Phòng kinh doanh – Dịch vụ khách hàng 20 181818
    II.4 Trung tâm Bowling 20
    III. Thực trạng công tác quản lý nguồn nhân lực 19
    III.1 Tình hình lao động tại công ty 21
    III.2 Công tác tuyển dụng 21
    III.3 Đào tạo và phát triển 22
    III.4 Lương và thưởng 23
    III.4.1 Lương 23
    III.4.2 Thưởng 24
    IV. Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh công ty từ năm 1998 –2000 25

    CHƯƠNG IV: PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ NHU CẦU ĐÀO TẠO
    I. Mô tả mẫu 27
    I.1 lao động gián tiếp 27
    I.2 lao động trực tiếp 28
    II. Phân tích các nhu cầu đào tạo 30
    II.1 Phân tích doanh nghiệp 30
    II.2 Phân tích tác nghiệp 32
    II.3 Phân tích nhân viên 37
    II.3.1 lao động gián tiếp 37
    II.3.2 lao động trực tiếp 49
    III. Đánh giá mức độ ưu tiên đào tạo của các kỹ năng 55
    III.1 lao động gián tiếp 55
    III.1.1 Theo bộ phận 55
    III.1.2 Theo thâm niên 58
    III.1.3 Theo vị trí 60
    III.2 lao động trực tiếp 61
    III.2.1 Theo bộ phận 61
    III.2.2 Theo thâm niên 63
    IV. Khảo sát các chương trình đào tạo đã và đang thực hiện 63
    IV.1 lao động gián tiếp 65
    IV.2 lao động trực tiếp 66

    CHƯƠNG V: KHẢO SÁT CÁC KHÓA ĐÀO TẠO TRÊN THỊ TRƯỜNG VÀ ĐỀ XUẤT CÁC HÌNH THỨC ĐÀO TẠO
    I. Khảo sát các khóa đào tạo có liên quan trên thị trường 68
    II. Phân tích và chọn lựa hình thức đào tạo phù hợp với từng nhóm đối tượng 75
    II.1 lao động gián tiếp 75
    II.2 lao động trực tiếp 77
    III. Các đề xuất liên quan đến hình thức đào tạo 79
    III.1 lao động gián tiếp 79
    III.2 lao động trực tiếp 81

    CHƯƠNG VI: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ
    I Kết luận 82
    II. Kiến nghị 83
    III. Thuận lợi và khó khăn
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...