Luận Văn Phân tích nhu cầu đào tạo và đề xuất hình thức đào tạo tại công ty liên doanh Daedong - miền đông

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Phân tích nhu cầu đào tạo và đề xuất hình thức đào tạo tại công ty liên doanh Daedong - miền đông (86 trang)



    MỤC LỤC​

    CHƯƠNG I: MỞ ĐẦU

    I. Lý do hình thành đề tài 1

    II. Mục tiêu đề tài 1

    III. Ý nghĩa thực hiện đề tài 2

    IV. Phạm vi thực hiện đề tài 2

    V. Phương pháp nghiên cứu 2

    V.1 Mô hình nghiên cứu 3

    V.2 Khung nghiên cứu 4

    V.3 Thu thập dữ liệu 5

    V.4 Xử lý dữ liệu 5

    V.5 Cơ sở phân tích và diễn dịch dữ liệu 5

    V.6 Tóm tắt bố cục của luận văn 6


    CHƯƠNG II: CƠ SỞ LÝ LUẬN

    I. Vai trò chiến lược nhân sự trong hoạt động doanh nghiệp 7

    II. Các chức năng chính của quản trị nguồn nhân lực 8

    III. Khái niệm và mục đích lợi ích của công tác đào tạo 9

    III.1 Khái niệm 9

    III.2 Mục đích và lợi ích 9

    IV. Các bước cơ bản của một chu trình đào tạo 10

    IV.1 Vai trò phân tích và đánh giá nhu cầu đào tạo 11

    IV.2 Phân tích và đánh giá nhu cầu đào tạo 11

    V. Phân loại các hình thức đào tạo 13

    V.1 Theo đối tượng học viên 13

    V.2 Theo định hướng của nội dung đào tạo 13

    V.3 Theo mục đích của nội dung đào tạo 14

    V.4 Theo cách thức tổ chức 14

    V.5 Theo địa điểm học 14

    V.6 Theo người hướng dẫn hay giảng viên 15

    VI. Các tài liệu liên quan khác đã được thực hiện 15


    CHƯƠNG III: HOẠT ĐỘNG NHÂN SỰ TẠI CÔNG TY LIÊN DOANH DAEDONG – MIỀN ĐÔNG

    I. Quá trình hình thành, các hoạt động chính và định hướng phát triển 17

    I.1 Quá trình hình thành và các hoạt động chính 17

    I.2 Định hướng hoạt động kinh doanh 2005 – 2010 17

    I.2.1 Dự báo tình hình thị trường 17

    I.2.2 Kế hoạch hoạt động và biện pháp thực hiện 18

    II. Cơ cấu tổ chức và chức năng nhiệm vụ của các phòng ban 19

    II.1 Phòng Hành chính – Nhân sự 19

    II.2 Phòng Kế toán – Tài chính 20

    II.3 Phòng Kinh doanh – Dịch vụ khách hàng 20 181818

    II.4 Trung tâm Bowling 20

    III. Thực trạng công tác quản lý nguồn nhân lực 19

    III.1 Tình hình lao động tại công ty 21

    III.2 Công tác tuyển dụng 21

    III.3 Đào tạo và phát triển 22

    III.4 Lương và thưởng 23

    III.4.1 Lương 23

    III.4.2 Thưởng 24

    IV. Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh công ty từ năm 1998 –2000 25


    CHƯƠNG IV: PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ NHU CẦU ĐÀO TẠO

    I. Mô tả mẫu 27

    I.1 Lao động gián tiếp 27

    I.2 Lao động trực tiếp 28

    II. Phân tích các nhu cầu đào tạo 30

    II.1 Phân tích doanh nghiệp 30

    II.2 Phân tích tác nghiệp 32

    II.3 Phân tích nhân viên 37

    II.3.1 Lao động gián tiếp 37

    II.3.2 Lao động trực tiếp 49

    III. Đánh giá mức độ ưu tiên đào tạo của các kỹ năng 55

    III.1 Lao động gián tiếp 55

    III.1.1 Theo bộ phận 55

    III.1.2 Theo thâm niên 58

    III.1.3 Theo vị trí 60

    III.2 Lao động trực tiếp 61

    III.2.1 Theo bộ phận 61

    III.2.2 Theo thâm niên 63

    IV. Khảo sát các chương trình đào tạo đã và đang thực hiện 63

    IV.1 Lao động gián tiếp 65

    IV.2 Lao động trực tiếp 66


    CHƯƠNG V: KHẢO SÁT CÁC KHÓA ĐÀO TẠO TRÊN THỊ TRƯỜNG VÀ ĐỀ XUẤT CÁC HÌNH THỨC ĐÀO TẠO

    I. Khảo sát các khóa đào tạo có liên quan trên thị trường 68

    II. Phân tích và chọn lựa hình thức đào tạo phù hợp với từng nhóm đối tượng 75

    II.1 Lao động gián tiếp 75

    II.2 Lao động trực tiếp 77

    III. Các đề xuất liên quan đến hình thức đào tạo 79

    III.1 Lao động gián tiếp 79

    III.2 Lao động trực tiếp 81


    CHƯƠNG VI: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ

    I Kết luận 82

    II. Kiến nghị 83

    III. Thuận lợi và khó khăn
     
Đang tải...