Luận Văn Phân tích nguyên tắc định hướng khách hàng.Lấy ví dụ cụ thể ở một doanh nghiệp để chứng minh.

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 26/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    I.Phân tích nguyên tắc định hướng khách hàng:

    1.Nội dung nguyên tắc:

    2.Tại sao phải thực hiện nguyên tắc này trong quản lí chất lượng:

    3.Cụ thể hóa việc áp dụng nguyên tắc này trong doanh nghiệp:
    II.Lấy ví dụ cụ thể ở một doanh nghiệp để chứng minh:

    1.Giới thiệu doanh nghiệp,sản phẩm:

    2.Doanh nghiệp thể hiện sự quan tâm thông qua chính sách,mục tiêu chất lượng:


    3.Nguyên tắc định hướng khách hàng được thể hiện trong doanh nghiệp:
    3.1.Nghiên cứu nhu cầu:

    3.2.Thiết kế và sản xuất:

    3.3.Dịch vụ sau bán:
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...