Tiểu Luận Phân tích một số nhân tố vĩ mô tác động tới chương trình marketing của công ty sữa Vinamilk ( bài kh

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Phân tích một số nhân tố vĩ mô tác động tới chương trình marketing của công ty sữa Vinamilk
    A/.Môi trường nhân khẩu học
    ãDân số:
    - Việt Nam là nước có mật độ dân số cao và so với số dân thì Việt Nam là nước khan hiếm về đất đai => diện tích đất sản xuất bị thu hẹp => tác động tới việc cung cấp nguyên liệu cho sản xuất.
    - Quy mô dân số tập trung không đều.Mức độ phân bố dân cư không đồng đều giữa các vùng khu vực =>quy mô thị trường không đồng đều.Dân cư chủ yếu tập trung ở các thành phố => tạo được thị trường lớn tập trung.
    b.Môi trường tự nhiên
    - Địa hình Việt Nam tập trung chủ yếu là đồi núi,kết hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa => thuận lợi cho phát triển nông nghiệp,ngoài ra nhân công nhiều,chi phí nhân công thấp => vinamilk đã tự xây dựng những trang trại nuôi bò sữa để đảm bảo nguồn nguyên liệu ổn định và đảm bảo chất lượng.
    c. Môi trường kinh tế
    d.Môi trường khoa học kỹ thuật
    e. Môi trường văn hóa xã hội
    7/. Phân tích các yếu tố môi trường vi mô tác động tới chương trình marketing của công ty sữa Vinamilk
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...