Luận Văn Phân tích một số hoạt động quảng cáo tại Motorola Việt Nam

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Bống Hà, 20/4/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU
    Cỏc thụng tin quảng cỏo đó trở thành một bộ phận khụng thể tỏch rời của hệ thống kinh tế xó hội, là nhịp cầu quan trọng nối liền giữa người tiờu dựng và người cung cấp. Vỡ vậy trong chương trỡnh Marketing của bất kỳ Cụng ty nào, từ những Cụng ty đa quốc gia khổng lồ đến những quỏn cà phờ sinh viờn, cửa hàng bỏn đồng hồ đều sử dụng quảng cỏo trước khi tung sản phẩm ra thị trường và ngược lại người tiờu dựng cũng thụng qua đú để thu thập thụng tin, dữ liệu làm cơ sở cho quyết định chi tiờu của mỡnh.
    Trong những năm gần đõy, nền kinh tế nước ta hướng theo cơ chế thị trường cú sự quản lý của Nhà nước đang được thỳc đẩy và phỏt triển tốt đẹp, người tiờu dựng đó bắt đầu quen với cỏc mục thụng tin quảng cỏo trờn truyền hỡnh, radio, bỏo chớ và những nơi cụng cộng. Cũn cỏc doanh nghiệp bờn cạnh những yếu tố về chất lượng, giỏ cả, dịch vụ họ đó ý thức được sự cần thiết, tầm quan trọng của quảng cỏo và đó sử dụng nú như một cụng cụ hữu hiệu để thu hỳt thuyết phục khỏch hàng, nõng cao hiệu quả của quỏ trỡnh kinh doanh. Nhưng do chưa cú kinh nghiệm và điều kiện đi vào lĩnh vực này một cỏch bài bản, đồng bộ nhằm đảm bảo tớnh thụng tin và trung thực của quảng cỏo nờn vẫn cũn gặp nhiều khú khăn. Vấn đề đặt ra đối với cỏc doanh nghiệp lỳc này là: Quảng cỏo như thế nào?; Quảng cỏo ở đõu?; Đối tượng chủ yếu của quảng cỏo là ai?; để đem lại kết quả cao nhất với chi phớ nhỏ nhất.
    Nhận thức được vấn đề này trong quỏ trỡnh học tập,tỏc giả đó đi sõu nghiờn cứu tỡm hiểu và hoàn thành đề ỏn mụn học chuyờn nghành với đề tài:
    Phõn tớch một số hoạt động quảng cỏo của Cụng ty Motorola Việt Nam
    Đề ỏn gồm 3 phần:
    Phần 1: Quảng cỏo - Vai trũ của quảng cỏo trong nền kinh tế thị trường
    Phần 2: Phõn tớch một số hoạt động quảng cỏo của Motorola Việt Nam.
    Phần 3: Một số kiến nghị và giải phỏp nhằm đẩy mạnh hoạt động quảng cỏo cho Motorola Việt Nam.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...