Luận Văn Phân tích một số hoạt động quảng cáo của Công ty Motorola Việt Nam

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Phân tích một số hoạt động quảng cáo của Công ty Motorola Việt Nam

    MỤC LỤC
    Trang
    Lời mở đầu 1
    Phần I: Quảng cáo - Vai trò của quảng cáo trong nền kinh tế thị trường 2
    1. Các khái niệm về quảng cáo 2
    2. Vai trò của quảng cáo 3
    3. Chức năng của quảng cáo: 3
    Phần II: Phân tích một số hoạt động quảng cáo của Motorola Việt Nam 6
    I. Khái quát về công ty Motorola Việt Nam 6
    II.Các quyết định về một chương trình quảng cáo 7
    1 Xác định về mục tiêu quảng cáo 7
    2. Quyết định về ngân sách quảng cáo 8
    3. Quyết định về thông điệp quảng cáo 9
    4. Quyết định về phương tiện truyền thông 11
    5. Đánh giá hiệu quả quảng cáo: 17
    III. Đánh giá hoạt động quảng cáo của Motorola 17
    1. Đánh giá về nội dung quảng cáo 17
    2. Ý niệm tổng quát từ ngữ và hình ảnh 18
    3. Màu trong quảng cáo 18
    4. Phong cách, hình thức sử dụng thông điệp 19
    Phần III: Một số kiến nghị và giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động quảng cáo cho Motorola. 20
    1. Hoàn thiện về nội dung trình bày thông điệp quảng cáo 20
    2. Hoàn thiện về phương thức,cách thức quảng cáo và sự kết hợp một cách hiệu quả giữa các phương tiện quảng cáo 26
    Kết luận 28
    Tài liệu tham khảo 29

     

    Các file đính kèm:

Đang tải...