Tiểu Luận Phân tích môi trường vĩ mô của doanh nghiệp (PEST) & Phân tích thị trường tại công ty cổ phần bánh k

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Công ty được thành lập từ năm 1960 trải qua hơn 40 năm phấn đấu và trưởng thành Công ty đã không ngừng lớn mạnh, tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong sản xuất kinh doanh. Với đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm, chiến lược kinh doanh tốt, đội ngũ kỹ sư được đào tạo chuyên ngành có năng lực và lực lượng công nhân giỏi tay nghề Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà đã tiến bước vững chắc và phát triển liên tục để giữ vững uy tín và chất lượng xứng đáng với niềm tin yêu của người tiêu dùng.
    Tiền thân là một xí nghiệp nhỏ với công suất 2000 tấn/ năm. Ngày nay, Công ty đã phát triển thành Công ty Cổ phần Bánh kẹo Hải Hà với qui mô sản xuất lên tới 20.000 tấn/ năm.
    Công ty cổ phần Bánh kẹo Hải Hà là Doanh nghiệp đầu tiên trong lĩnh vực sản xuất bánh kẹo được cấp chứng nhận hệ thống "Phân tích mối nguy và các điểm kiểm soát tới hạn" (HACCP) tại Việt Nam. Điều này thể hiện cam kết của Lãnh đạo doanh nghiệp về đảm bảo an toàn thực phẩm đối với sức khoẻ của người tiêu dùng.
    Năm 2003 Công ty thực hiện cổ phần hóa theo quyết định số 191/2003/QĐ-BCN ngày 14/11/2003 của Bộ Công nghiệp



    Phân tích môi trường vĩ mô của doanh nghiệp (PEST) & Phân tích thị trường tại công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà

    MỤC LỤC

    I. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY 2

    1. Giới thiệu chung 2
    2 .Các lĩnh vực hoạt động chính: 3
    3 .Sản phẩm và các thành tích đạt được: 4
    II. PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG CỦA DOANH NGHIỆP 4
    1.Đối thủ cạnh tranh 5
    2. Quy mô thị trường 7
    3. Khách hàng 8
    III .PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ CỦA DOANH NGHIỆP 9
    1.Thể chế chính trị, pháp luật: 10
    2. Các yếu tố kinh tế 11
    3.Văn hóa xã hội 13
    4. Công nghệ 14
    5. Hội nhập nền kinh tế 15
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...