Tài liệu Phân tích môi trường nội bộ công ty

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU
    Trong xu thế nền kinh tế hội nhập như ngày nay đã đem lại rất nhiều cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp. Bên cạnh đó,sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp với nhau ngày càng gay gắt. Để sống còn và phát triển một cách bền vững thì mỗi doanh nghiệp cần phải tự trang bị cho mình những kĩ năng cần thiết để thoã mãn được nhu cầu của khách hàng và ứng phó được với những biến động không ngừng cùa thị trường. Hơn thế nữa, để đạt được sự phát triển liên tục với mức tăng trưởng đều đặn thì mỗi doanh nghiệp cần phân tích môi trường nội bộ của công ty mình đề tìm ra được những ưu điểm, khuyết điểm. Từ đó xác định lợi thế canh tranh của công ty mình mà đề ra chiến lược kinh doanh cho phù hợp.
    Như vậy, việc phân tích các yêu tố nội lực của một công ty là rất cần thiết và quan trọng trong việc tạo nên sự thành công của một công ty.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...