Luận Văn Phân tích môi trường ngành của công ty sữa Dutch Lady Việt Nam

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 27/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    I. Giới thiệu về công ty sữa Dutch Lady
    Dutch Lady là kết quả của sự hợp nhất giữa 2 tập đoàn sữa hàng đầu Hà Lan: Royal FrieslandFoods và Campina.
    Dutch Lady là công ty liên doanh được thành lập từ năm 1995 tại Việt Nam giữa công ty Xuất nhập khẩu tỉnh Bình Dương (Protrade) và Royal FrieslandCampina với 135 năm kinh nghiệm hoạt động trên toàn thế giới. Với cam kết góp phần cải thiện đời sống cho người dân Việt Nam, trong 15 năm qua, Dutch Lady Việt Nam đã và đang đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của Việt Nam.
    Dutch Lady Việt Nam không chỉ cung cấp cho người dân mỗi năm hơn 1.5 tỷ suất sữa chất lượng cao, đáng tin cậy, giàu dinh dưỡng, đa dạng với các nhãn hiệu đã được người dân Việt Nam tin yêu như Cô Gái Hà Lan, Friso, YoMost, Fristi, Completa mà còn tạo ra hơn 15 ngàn việc làm trực tiếp và gián tiếp cho người lao động tại Việt Nam, tích cực khởi xướng và tham gia vào các họat động tạo lập giá trị chung cho cộng đồng.
    II. Phân tích môi trường ngành
    Môi trường ngành là những yếu tố, những lực lượng, những thể chế nằm bên ngoài doanh nghiệp, mang tầm vĩ mô mà nhà quản trị không thể kiểm soát được chúng nhưng chúng lại ảnh hưởng đến hoạt động và kết quả hoạt động của doanh nghiệp.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...