Báo Cáo Phân tích môi trường marketing của Diana

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    PHẠM VI, ĐỐI TƯỢNG, MỤC ĐÍCH VÀ
    PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU
    .
    1) Phạm vi nghiên cứu.
    1.1 Không gian: đề tài chọn địa bàn nghiên cứu là phường Lê Bình, Q Cái Răng, TP Cần Thơ.
    1.2 Thời gian:
    v Số liệu thứ cấp : số liệu sử dụng trong bài là số liệu từ 2009 – 2010 nghiên cứu được thực hiện từ: 08/09 – 15/09/2010.
    v Số liệu sơ cấp: nhóm thực hiện thu thập từ ngày 08/09 – 15/09/2011.
    1.3 Phạm vi về nội dung
    Tìm hiểu môi trường marketing vĩ mô và môi trường vi mô.
    2) Đối tượng nghiên cứu
    Do giới hạn về thời gian, chi phí, nhân lực nên nhóm chúng em chỉ nghiên cứu về cơ hội và thách thức của sản phẩm BVS Diana.
    3) Mục tiêu nghiên cứu
    3.1 Mục tiêu chung:
    Nghiên cứu về cơ hội và thách thức của sản phẩm Diana thông qua các cửa hàng bán si và bán lẽ trên địa bàn phường Lê Bình. Đề xuất một số giải pháp để phát huy tối đa những điểm mạnh và hạn chế các điểm yếu của sản phẩm trên địa bàn phường.

    3.2 Mục tiêu cụ thể:
    - Tìm hiểu thực trạng về độ phũ kênh phân phối sản phẩm Diana ở các cửa hàng, tiệm tạp hóa trong phường Lê Bình.
    - Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến cơ hội và thách thức của sản phẩm Diana tại địa bàn phường Lê Bình.
    - Đề xuất một số giải pháp nhằm hạn chế các điểm yếu và nâng cao năng lực cạnh tranh của sản phẩm Diana tại địa bàn phường Lê Bình.
    2. Phương pháp nghiên cứu
    - Lược khảo tài liệu quản trị marketing, marketing căn bản, nghiên cứu marketing .
    3. Phương pháp thu thập số liệu
    Nguồn số liệu thứ cấp : thu t
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...