Báo Cáo Phân tích môi trường kinh doanh của ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu.

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU


    Việt Nam là một nền kinh tế đang phát triển nhanh, sau hơn 35 năm đổi mới và hơn 4 năm gia nhập vào WTO Việt Nam đã đạt được nhiều thành tựu đáng ghi nhận từ một đất nước có nền kinh tế bao cấp cho tới nay là một nền kinh tế có sự

    hội nhập sâu rộng với các nền kinh tế khác trên thế giới đem lại cho các doanh nghiệp Việt Nam không ít thách thức cũng như cơhội mới. Một trongnhữngngành nghề chịu sự tác động lớn nhất có lẽ là ngành tài chính, ngân hàng; được xem là hệ thống tuần hoàn máu cho nền kinh tế.

    Những năm 2000 trở lại đây đánh dấu sự ra đời của một loạt các ngân hàng. Hiện nay với hơn 45 ngân hàng đang hoạt động trong tất cả các tỉnh thành trong cả nước. Ngành ngân hàng là một trong những nghành có sự cạnh tranh mạnh mẽ nhất hiện nay, điều đó đặt ra cho các nhà quản lý các ngân hàng phải có những chiến lược hợp lý cho ngân hàng của mình để có thể tồn tại và phát triển được

    trong một đại dương đầy màu đỏ.

    Phân tích môi trường kinh doanh của ngân hàng cho chúng ta thấy được những yếu tố tác động tới sự hoạt động của ngân hàng qua đó giúp chúng ta xácđịnh chiến lược cho ngân hàng cho sự phát triển của ngân hàng trong thời gian tới.


    Phương pháp nghiên cứu


    Thu thập và nghiên cứu tài liệu trên các trang web, dựa vào kiến thức đã được học trong môn Quản tri chiến lược và các kiến thức của những môn học khác đểphân tich vấn đề và xây dựng chiến lược cho ngân hàng.


    Phạm vi nghiên cứu


    Phạm vi nghiên cứu: Môi trường hoạt động của ngân hàng thương mại cổphần Á Châu.


    Phân tích môi trường kinh doanh của ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu.



    KẾT LUẬN


    Với mục tiêu phát triển kinh doanh mở rộng phạm vi hoạt động của mình dựa trên đánh giá môi trường kinh doanh cùng những nổ lực không ngừng đưa ACB trở thành ngân hàng tôt nhất Việt Nam. Ngâ hàng ACB đã, đang khẳng định vị thế thương hiệu của mình tại Việt Nam và dần mở rộng vị thế trên trường quốc tế. phấn đấu tới năm 2020 ACB trở thành một tập đoàn tài chính hàng đầu Việt Namvà ngân hàng có quy mô trong khu vực và quốc tế.


    Sự thành công của ngân hàng ACB sẽ cần thời gian khẳng định nhưng với những chiến lược hợp lý và có ban lãnh đạo công ty tâm huyết và bản lĩnh thì mục tiêu của ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu sẽ đạt được như đã đề ra.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...