Tiểu Luận Phân tích môi trường kinh doanh của công ty của công ty TNHH New Sky

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chương 1:khái quát về công ty
    I. Giới thiệu sơ nét về công ty
    II. Chương trình phát thảo
    1.mặt bằng
    2.nhân sự
    3.sơ đồ tổ chức
    4. chức năng nhiệm vụ của sơ đồ tổ chức
    a.giám đốc
    b.phó giám đốc
    c.phòng tổ chức hành chính
    d.phòng tài chính kế toán
    e.phòng nghiên cứu và phát triển thị trường.
    f.phòng kinh doanh marketting
    g.phòng điều hành hướng dẫn
    5.Trang thiết bị.
    6.Đối tượng liên kết.
    7.Kế hoạch ban đầu.
    8.Những việc cụ thể cần phải làm.

    Chương 2: Môi trường kinh doanh.
    I. Phân tích môi trường kinh doanh của công ty.

    1.Môi trường vi mô.
    2.Môi trường vĩ mô.
    II. Định hướng phát triển.
    III.Một số bước cơ bản để thể hiện tính kinh doanh.
    1.Công ty bán cái gì?
    2.Điều làm nên sự khác biệt của công ty.
    3.Chất lượng luôn là điều quan trọng.
    4.Tính chủ động.
    5.Đoán trước mọi tình huống.
    IV. Các hoạt động chủ yếu của công ty.

    Chương 3: Mặt hàng kinh doanh.
    I.Những sản phẩm của công ty.
    1.Chi tiết sản phẩm.
    2.Chi tiết về vé.
    3.Một số dịch vụ khác.
    II. Những chương trình tour cụ thể.



    A. LỜI MỞ ĐẦU

    - Việt Nam là một trong những địa điểm du lịch được ưa chuộng nhất trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương. Gần đây, Hội đồng Du lịch và Lữ hành Thế giới (WTTC) đã nêu tên Việt Nam là địa điểm du lịch đang tăng trưởng nhanh đứng hàng thứ tư thế giới Trong năm 2012, Việt Nam đã tiếp đón khoảng 5 triệu lượt khách du lịch quốc tế. Tổng số du khách Việt Nam ra nước ngoài cũng đạt mức cao
    .Với mức đóng góp của ngành du lịch vào GDP quốc gia ngày càng tăng,Việt Nam nhận thức rõ vị thế quan trọng của ngành công nghiệp không khói này, đang từng bước chuyển dịch cơ cấu kinh tế.
    Tuy nhiên, ngành này khá nhạy cảm với những biến đổi của các nhân tố môi trường vĩ mô và vi mô nhất là khi toàn cầu hóa hiện nay đang là xu thế tất yếu của thế giới. Việc Việt Nam tham gia tự do hóa thương mại đã mở ra cơ hội và thách thức cho ngành dịch vụ du lịch quốc tế. Bởi vậy việc thành lập một công ty du lịch là rất cần thiết và chính sự ra đời cua những công ty du lịch là một bước quan trọng nhằm thúc đẩy bước đi của ngành dịch vụ du lịch.




    B.NỘI DUNG
    Chương 1:khái quát về công ty


    I - Giới thiệu sơ nét về Công ty new sky

    Tên doanh nghiệp : Công ty tnhh dịch vụ Du lịch new sky
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...