Tiểu Luận Phân tích môi trường kinh doanh công ty tnhh tm – dv tân hiệp phát

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 2/6/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    I. Giới thiệu về công ty TM-DV Tân Hiệp Phát
    II. Khái quát về môi trường kinh doanh
    III. Phân tích môi trường kinh doanh của công ty Tân Hiệp
    Phát

    1. Môi trường Vĩ mô
    a. Kinh tế
    b. Chính trị - pháp luật
    c. Văn hóa – Xã hội
    d. Công nghệ
    e. Tự nhiên
    f. Toàn cầu hóa
    2. Môi trường Vi mô
    a. Khách hàng
    b. Sản phẩm thay thế
    c. Nhà cung ứng
    d. Đối thủ cạnh tranh
    IV.Cơ hội và nguy cơ
    V.Tư vấn chiến lược

    I. ĐÔI NÉT VỀ CÔNG TY TÂN HIỆP PHÁT

    Future Group – [email protected] 2
    1. Quá trình hình thành và phát triển:
    Công ty TNHH TM-DV Tân Hiệp Phát được thành lập từ năm 1994 với tiền thân là
    nhà máy bia và nước giải khát Bến Thành ,có chức năng sản xuất ,kinh doanh sản xuất
    rượu,bia,nước giải khát.
    Trụ sở chính tọa lạc tại huyện Thuận An,tỉnh Bình Dương,có quy mô nhà máy sản
    xuất rộng hơn 110.000m2,với các thiết bị,dây chuyền công nghệ nghiên cứu và sản xuất hiện
    đại bậc nhất Đông Nam Á.
    Công ty TNHH TM-DV Tân Hiệp Phát là thành viên của Hiệp hội rượu bia và nước
    giải khát Việt Nam.Định hướng phát triển của công ty là “Hôm nay phải hơn ngày hôm qua
    nhưng không bằng ngày mai” cùng với phương châm “thỏa mãn cao nhất mọi nhu cầu hiện
    có và tiềm ẩn của khách hàng”.Định hướng trên được xem là kim chỉ nam cho mọi hoạt động
    của tập đoàn và cũng chính là động lực để vươn lên đến hoài bão đưa công ty TNHH TMDV
    Tân Hiệp Phát trở thành tập đoàn cung cấp thức uống tầm cỡ châu Á.
    2. Hoạt động của công ty
    Từ khi thành lập đến nay,với trên 13 năm hoạt động kinh doanh,sản xuất,phục vụ các
    tầng lớp người tiêu dùng,Công ty TNHH TM-DV Tân Hiệp Phát đã được khách hàng tin cậy
    và đánh giá cao chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ.Công ty đơn vị đạt liên tục 10
    năm liền (từ 1999 – 2008) danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng
    bình chọn”,do báo Sài Gòn Tiếp Thị tổ chức.
    Đầu năm 2007,Công ty TNHH TM-DV Tân Hiệp Phát chính thức được Cục Sở hữu
    trí tuệ cấp giấy chứng nhận số 78822 công nhận và bảo hộ đối với thương hiệu mang tên
    công ty cho tất cả các loại hàng hóa và dịch vụ mang tên của công ty tại Việt Nam (quyết
    định số 1105/QĐ-SHTT cấp ngày 24.1.2007).
    Hiện tại công ty đã có hơn 29 mặt hàng đã được Cục an toàn vệ sinh thực phẩm Bộ Y
    tế cấp giấy phép sản xuất và lưu thông trên toàn lãnh thổ Việt Nam.Có tất cả 37 nhãn hiệu
    hàng hóa do Công ty TNHH TM-DV Tân Hiệp Phát sản xuất đã được bảo hộ sở hữu trí
    tuệ.Ngoài ra Tân Hiệp Phát đã được cấp bảo hộ nhãn hiệu bia Laser của công ty tại
    Singapore và Australia.
    Công ty Tân Hiệp Phát là một đơn vị kinh doanh có uy tín lớn,mạng lưới phân phối
    rộng khắp trên toàn lãnh thổ Việt Nam,với các chi nhánh đại diện và đại lý phân phối đảm
    bảo khả năng phân phối nhanh chóng và hiệu quả các sản phẩm bia và nước giải khát đóng
    chai đến mọi nơi khi có nhu cầu,với giá cả hợp lý.
    Công ty TNHH TM-DV Tân Hiệp Phát trong những năm qua đã có nhiều nỗ lực cố
    gắng trong đầu tư xây dựng,cải tạo,nâng cấp cơ sở sản xuất,mua sắm trang thiết bị mới hiện
    đại phục vụ sản xuất và nâng cao chất lượng sản phẩm,được nhiều tổ chức,cơ quan quản lý
    nhà nước tặng bằng khen,giấy khen,kỷ niệm chương về chất lượng sản phẩm và dịch vụ
    chăm sóc khách hàng.
    Công ty TNHH TM-DV Tân Hiệp Phát đặc biệt chú trọng đến chất lượng.Tháng
    1/2007,công ty TNHH TM-DV Tân Hiệp Phát được cơ quan quản lý chất lượng quốc tế Det
    Norske Veritas (Hà Lan) đánh giá đạt tiêu chuẩn ISO tích hợp gồm 9001:2000, 14001 và Vệ
    sinh an toàn Thực phẩm HACCP.
    Công ty TNHH TM-DV Tân Hiệp Phát có hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng
    trước,trong và sau bán hàng có chất lượng tốt nhất,thể hiện văn hóa văn minh thương nghiệp
    cao nhất trong kinh doanh.Đội ngũ cán bộ công nhân viên của công ty có trình độ khoa học
    kỹ thuật,nhiệt tình,có trách nhiệm cao,sẵn sàng đáp ứng yêu cầu phục vụ của mọi khách
    hàng.
    Future Group – [email protected] 3
    Ngoài ra,một trong những chương trình hành động truyền thống của Tân Hiệp Phát
    trong hơn 13 năm qua là gắn bó với các chương trình thể thao,Tân Hiệp Phát là đơn vị đồng
    hành với nhiều chương trình,hoạt động thể dục thể thao trên cả nước như Cúp bóng đá vô
    địch quốc gia V-League,Cúp xe đạp truyền hình HTV,Cúp bóng đá quốc tế Number ,dự án
    đưa người Việt Nam đầu tiên chinh phục đỉnh Everest ;tặng thưởng cho vận động viên đoạt
    Huy chương vàng tại SEA Games 24 hay gần đây nhất là trở thành nhà tài trợ kim cương cho
    đại hội thể thao trong nhà Châu Á – Asian Indoor Games 3.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...