Tiểu Luận Phân tích môi trường CHLB Đức

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Lời mở đầu 3
    I. Phân tích môi trường vĩ mô nước Đức và những ngành có cơ hội đầu tư 4
    1. Yếu tố tự nhiên . 4
    2. Thể chế_pháp luật 5
    3. Yếu tố kinh tế 9
    4. Yếu tố xã hội . 13
    a. Dân số 14
    b. Văn hóa_xã hội 17
    5. Yếu tố công nghệ 20
    II. Tình hình sản xuất - tiêu thụ hàng dệt may tại Đức và phương thức đầu tư ngành dệt may 22
    1. Tình hình sản xuất dệt may tại Đức . 22
    2. Tình hình tiệu thụ dệt may tại Đức 24
    3. Các phương thức xâm nhập ngành dệt may vào thị trường Đức 27
    III. Những cơ hội và thách thức của lĩnh vực ngành dệt may trong quá trình thâm nhập vào thị trường Đức . 30
    1. Phân tích các yếu tố môi trường ngành dệt may đem đến những cơ hội cho Việt Nam 30
    a. Dân số Đức đông và thu nhập đầu người rất cao sẽ cung cấp một nhu cầu lớn cho ngành dệt may Việt Nam . 30
    b. Quan hệ thương mại Việt-Đức với thể chế chính trị và pháp luật thuận lợi cho ngành dệt may Việt Nam . 36
    c. Hàng dệt may Việt Nam với chất lượng cao có thể mở rộng thị phần cũng như tăng giá trị xuất khẩu 43
    2. Những thách thức đối với ngành dệt may Việt Nam khi thâm nhập vào thị trường Đức 44
    a. Những rào cản thương mại 45
    b. Đối mặt với sức ép từ những quốc gia cạnh tranh . 47

    IV. Lời kết luận 50
    V. Tài liệu tham khảo . 51
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...