Luận Văn Phân tích mối quan hệ thể chế với algorit và tham số trong dạy học chủ đề phương trình ở trường THPT

Thảo luận trong 'Toán Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC


    Trang

    Trang phụ bìa
    Lời cam đoan
    Lời cảm ơn
    Danh mục các từ viết tắt
    MỞ ĐẦU .1
    1. Lý do chọn đề tài .1
    2. Câu hỏi xuất phát .2
    3. Khung lý thuyết tham chiếu .3
    4. Mục đích nghiên cứu 5
    5. Phương pháp nghiên cứu và cấu trúc của luận văn 5
    Chương 1. NGHIÊN CỨU VỀ KHÁI NIỆM ALGORIT, THAM SỐ VÀ PHƯƠNG TRÌNH
    CHỨA THAM SỐ 8
    1.1. Khái niệm algorit 8
    1.1.1. Một số mô tả về algorit 8
    1.1.2. Các đặc trưng của khái niệm algorit 9
    1.2. Khái niệm tham số và phương trình chứa tham số 10
    1.2.1. Một số mô tả về tham số 10
    1.2.2. Một số mô tả về phương trình chứa tham số .11
    1.3. Mối quan hệ giữa algorit và phương trình chứa tham số .13
    1.4. Kết luận chương 1 .14
    Chương 2. TỔ CHỨC TOÁN HỌC GẮN LIỀN VỚI CÁC PHƯƠNG PHÁP GIẢI
    HỆ PHƯƠNG TRÌNH TUYẾN TÍNH 15
    2.1. Vài nét về sự tiến triển của các phương pháp giải hệ phương trình tuyến tính 15
    2.2. Các tổ chức toán học .18
    2.2.1. TCTH gắn với kiểu nhiệm vụ “Giải hệ phương trình không chứa tham số” 18
    2.2.1.1. TCTH gắn liền với kỹ thuật giải hệ Cramer và kỹ thuật đưa về hệ Cramer .19
    2.2.1.2. TCTH gắn với kỹ thuật Gauss và kỹ thuật Gauss - Jordan .21
    2.2.1.3. Một số nhận xét khác về bốn kỹ thuật giải trực tiếp .24
    2.2.2. TCTH gắn với kiểu nhiệm vụ “Giải hệ phương trình có chứa tham số” .25
    2.2.2.1. Trường hợp hệ có số phương trình và số ẩn bất kì 26
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...