Thạc Sĩ Phân tích mối liên hệ giữa chi phí – khối lượng – lợi nhuận trong hoạt động kinh doanh tại khách sạn

Thảo luận trong 'THẠC SĨ - TIẾN SĨ' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 5/8/14.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    ______________________________________________________ Trang
    Chương 1: GIỚI THIỆU .1
    1.1 Vấn đề nghiên cứu 1
    1.2 Mục tiêu nghiên cứu .2
    1.3 Phạm vi nghiên cứu 2
    Chương 2:CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU .3
    2.1 Các khái niệm cơ bản trong việc phân tích mối quan hệ giữa chi phí – khối
    lượng – lợi nhuận 3
    2.1.1 Khái niệm về chi phí 3
    2.1.2 Các cách phân loại chi phí .3
    2.1.3 Khái niệm về doanh thu và lợi nhuận 4
    2.1.4 Số dư đảm phí .5
    2.1.5 Tỷ lệ số dư đảm phí .6
    2.1.6 Kết cấu chi phí .7
    2.1.7 Đòn bẫy hoạt động .7
    2.2 Phân tích điểm hòa vốn .8
    2.2.1 Xác định điểm hòa vốn 8
    2.2.2 Các thước đo tiêu chuẩn 9
    2.3 Phương pháp nghiên cứu 10
    2.3.1 Phương pháp thu thập số liệu .10
    2.3.2 Phương pháp phân tích số liệu .11
    Chương 3: KHÁI QUÁT VỀ TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA
    KHÁCH SẠN VẠN PHÁT 1 .12
    3.1 Giới thiệu về công ty Cổ phần Xây dựng - Thương mại Vạn Phát 12
    3.1.1 Quá trình hình thành và phát triển .12
    3.1.2 Ngành nghề sản xuất kinh doanh .12
    3.2 Đặc điểm tổ chức quản lý tại khách sạn Vạn Phát .12
    3.2.1 Đặc điểm tổ chức quản lý 13
    3.2.2 Chức năng nhiệm vụ của các phòng ban và bộ phận .14
    3.2.3 Đặc điểm tổ chức công tác kế toán 15
    3.2.4 Hình thức ghi sổ kế toán tại khách sạn Vạn Phát 1 .17
    3.3Ttình hình hoạt động kinh doanh của khách sạn trong năm 2012 .18Chương 4: PHÂN TÍCH MỐI QUAN HỆ CHI PHÍ – KHỐI LƯỢNG – LỢI
    NHUẬN TRONG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH TẠI KHÁCH SẠN VẠN
    PHÁT 1 .21
    4.1 Đặc điểm chung về dịch vụ lưu trú tại khách sạn .21
    4.2 Xem xét các yếu tố phân tích mối quan hệ cvp trong hoạt động kinh doanh tại
    khách sạn vạn phát 1 trong 6 tháng đầu năm 2013 .21
    4.2.1 Các yếu tố chi phí 21
    4.2.2 Doanh thu của dịch vụ lưu trú .26
    4.2.3. Phân bổ định phí và biến phí cho từng loại phòng .26
    4.3 Phân tích mối quan hệ chi phí - khối lượng – lợi nhuận trong hoạt động kinh
    doanh tại khách sạn vạn phát 1 .27
    4.3.1 Xác định số dư đảm phí, tỷ lệ số dư đảm phí và lợi nhuận của dịch vụ
    phòng 28
    4.3.2 Phân tích đòn bẫy hoạt động của dịch vụ phòng .29
    4.3.3 Phân tích điểm hòa vốn của dịch vụ phòng .30
    4.4 Ứng dụng của việc phân tích chi phí – khối lượng – lợi nhuận trong hoạt
    động kinh doanh tại khách sạn vạn phát 1 32
    4.4.1 Lập báo cáo kết quả kinh doanh theo số dư đảm phí 32
    4.4.2 Phân tích số lượt phòng cần thiết để đạt mức lãi mong muốn .33
    4.4.3 Quyết định về khung giá bán phòng nghỉ 35
    4.4.4 Xác định kết cấu doanh thu phòng nghỉ hợp lý .36
    4.4.5 Lựa chọn phương án kinh doanh khi các yếu tố thay đổi 36
    Chương 5: TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN VÀ NHỮNG KHÓ KHĂN TRỞ NGẠI
    TRONG QUÁ TRÌNH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA KHÁCH SẠN
    VẠN PHÁT 1 .42
    5.1 Những thuận lợi và khó khăn trong hoạt động kinh doanh của khách sạn 42
    5.1.1 Thuận lợi .40
    5.1.2 Khó khăn 42
    5.2 Phương hướng phát triển hoạt động kinh doanh của khách sạn trong thời gian
    tới 43
    5.3 Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh .43
    5.3.1 Giải pháp về sản phẩm dịch vụ 43
    5.3.2 Giải pháp về chính sách giá .44
    5.3.3 Giải pháp về chiến lược .44
    5.3.4 Giải pháp về nguồn nhân lực .44
    5.3.5 Giải pháp thiết lập chương trình và tạo sản phẩm trọn gói .44
    5.3.6 Giải pháp quan hệ đối tác 45Chương 6: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 46
    6.1 Kết luận .46
    6.2 Kiến nghị .46
    6.2.1 Chính sách định vị .47
    6.2.2 Chính sách giá 47
    6.2.3 Chính sách phân phối .45
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 49
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...