Tiểu Luận Phân tích mô hình TOWS & đưa ra chương trình hành động để thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm bánh trứng nướ

Thảo luận trong 'Ngoại Thương' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    1. Giới thiệu bánh trứng nướng Tipo và thị trường tiêu thụ mục tiêu của sản phẩm:
    - Công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị (HUUNGHIFOOD) hiện là một trong những công ty uy tín hàng đầu Việt Nam chuyên về sản xuất, kinh doanh các loại bánh, mứt kẹo, nông sản thực phẩm. Không ngừng mở rộng sản xuất và phát triển một cách bền vững, Công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị đã đạt được nhiều thành tích và danh hiệu uy tín trong nước. Hiện Công ty có 5 chi nhánh, mạng lưới phân phối nội địa vững mạnh với hàng trăm nhà phân phối, hơn 140.000 đại lý bán lẻ. Công ty đang hướng tới tìm kiếm đối tác, đặt văn phòng đại diện tại nhiều nước trên thế giới.
    - Bánh trứng nướng Tipo, thuộc dòng bánh cookies được chế biến từ các nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài như Thái Lan, Malaysia, Newzealand. Bánh Tipo được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Đức, Ý, Nhật, trung Quốc, Đài Loan, trên ý tưởng lắp đặt thiết kế của công ty, mang tính riêng biệt về công nghệ.
    - Năm 2008 công ty bắt đầu nghiên cứu xuất khẩu bánh trứng nướng Tipo ra một số nước Châu Á, khách hàng mục tiêu là người tiêu dùng có thu nhập trung bình và thấp nhưng sự phản hồi từ một số nước như Campuchia, Nhật Bản không mấy khả quan do vị ngọt của bánh hơi đậm. Tuy nhiên khi bánh trứng nướng Tipo được giới thiệu tại tại hội chợ thương mại Trung Quốc lại nhận được sự phản hồi tích cực của các khách hàng Trung Quốc và cũng tại hội chợ này thì đã có công ty nhận làm đại lý đầu tiền của bánh Tipo tại Trung Quốc.


    MỤC LỤC

    1. Giới thiệu bánh trứng nướng Tipo và thị trường tiêu thụ mục tiêu của sản phẩm:. 1
    2. Phân tích mô hình TOWS của sản phẩm bánh trứng nướng Tipo khi xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc. 2
    2.1. Cơ hội của bánh trứng nướng Tipo khi xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc. 2
    2.2. Thách thức của bánh trứng nướng Tipo khi xuất khẩu vào thị trường Trung Quốc. 3
    2.3. Ưu thế khi xuất khẩu bánh trứng nướng Tipo vào thị trường Trung Quốc. 4
    2.4. Điểm yếu của Hữu Nghị khi xuất khẩu mặt hàng bánh trứng nướng Tipo sang thị trường Trung Quốc 5
    3. Mô hình chuỗi giá trị của doanh nghiệp. 6
    4. Các chương trình hành động của doanh nghiệp:. 7
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...