Tiểu Luận Phân tích mô hình marketing-mix mà một doanh nghiệp đã vận hành với một nhãn hiệu sản phẩm cụ thể đa

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    1. Lý luận chung
    1.1 Khái niệm mô hình marketing mix (4P)
    1.2 Nội dung cuả mô hình marketing- mix ( 4P)
    1.2.1 Chính sách sản phẩm
    1.2.1.1 Những nguyên lý cơ bản về sản phẩm.
    1.2.1.2 Mục tiêu và nội dung cơ bản của chính sách sản phẩm.
    1.2.1.3 Khái niệm, vai trò và các nhân tố ảnh hưởng đến chính sách giá của doanh nghiệp
    1.2.2.2 Nội dung chính sách giá của DN.
    1.2.3 Chính sách phân phối.
    1.2.3.1 Khái niệm và các nhân tố ảnh hưởng đến phân phối
    1.2.3.2Các trung gian và các kiểu kênh phân phối.
    1.2.3.3 Nội dung chính sách phân phối.
    1.2.4 Chính sách xúc tiến
    1.2.4.1 Khái niệm, bản chất của xúc tiến
    1.2.4.2 Nội dung của chính sách xúc tiến
    2. Giới thiệu về tập đoàn Unilever và nhãn hiệu sản phẩm OMO.
    2.1 Giới thiệu về tập đoàn Unilever
    2.1.1 Lịch sử hình thành và người sáng lập
    2.1.2 Các mặt hàng chính của tập đoàn hiện đang được kinh doanh
    2.1.3 Mục tiêu, chiến lược phát triển của tập đoàn.
    2.1.4 Thành công của tập đoàn.
    2. Giới thiệu về nhãn hiệu OMO.
    2.2 Giới thiệu về nhãn hiệu OMO
    2.2.1 Giới thiệu về sản phẩm, công dụng, lợi ích mà khách hàng sử dụng sản phẩm này.
    2.2.2 Tập khách hàng mục tiêu mà nhãn hiệu OMO hướng tới.
    3. Thực trạng về hoạt động marketing-mix đối với nhãn hiệu OMO.
    3.1 Phân tích nội dung mô hình marketing-mix mà tập đoàn Unilever đã vận dụng với nhãn hiệu OMO.
    3.1.1 Phân tích về_ Product.
    3.1.2 Phân tích về _ Price
    3.1.3 Phân tích về _ Place
    3.1.4 Phân tích về - Promotion
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...