Tiểu Luận Phân tích marketing dịch vụ của trường tiểu học quốc tế Á Châu

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU


    Khi nền kinh tế càng ngày càng phát triển, công cuộc đầu tư cho giáo dục ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Hệ thống các trường công lập, dân lập và tư thục mọc lên ngày càng nhiều, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của các bậc phụ huynh. Ngành giáo dục Việt Nam đang được Đảng và Nhà nước ta hết mực quan tâm nhằm đầu tư xây dựng một đội ngũ lao động trẻ kỹ năng cao cho đất nước.

    Hiện nay, hệ thống các trường quốc tế rất phổ biến ở Việt Nam, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là những khu vực có nền kinh tế phát triển mạnh của đất nước, người dân có thu nhập cao nên nhu cầu cho giáo dục cũng tăng mạnh. Tại thành phố Hồ Chí Minh hiện tại có hơn 35 trường quốc tế với các chương trình giáo dục từ nước ngoài như Anh, Hoa Kỳ, Úc, Hệ thống các trường quốc tế này cung cấp một chương trình học hiện đại, giúp học sinh nâng cao khả năng bản thân, đặc biệt là khả năng ngoại ngữ (Anh văn) đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh. Chính vì vậy mà nhóm lựa cho hệ thống trường quốc tế làm đề tài nghiên cứu. Với đề tài “ Phân tích marketing dịch vụ của trường tiểu học quốc tế Á Châu” nhằm phân tích các sâu các dịch vụ của hệ thống trường tiểu học quốc tế Á Châu, từ đó đưa ra các nhận xét, góp ý và đề xuất cho hoạt động marketing dịch vụ của trường.

    _____________________________
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...