Tiểu Luận Phân tích lợi ích áp dụng iso 9000 tại công ty cp bảo hiểm pjico & khó khăn trong quá trình áp dụng

Thảo luận trong 'Bảo Hiểm' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    I. TỔNG QUAN ISO 9000 4

    1. ISO 9000 là gì? 4

    2. Đối tượng áp dụng 6

    3. Lợi ích 6

    4. Các bước xây dựng ISO 9000 7

    5. Các bước triển khai 7

    6. Yêu cầu đối với Doanh nghiệp khi xây dựng Hệ thống ISO 9000 9

    II. THỰC TRẠNG ÁP DỤNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG ISO 9000 TẠI CÔNG TY CP BẢO HIỂM PETROLIMEX - PJICO 10

    1. Sơ lược về công ty CP Bảo Hiểm Petrolimex 10

    2. Thực trạng tại Pjico trước khi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2008 12

    3. Lý do để PJICO triển khai áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 12

    4. Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2008 tại PJICO 13

    III. LỢI ÍCH & KHÓ KHĂN CỦA PJICO KHI ÁP DỤNG ISO 9001:2008 15

    1. Lợi ích 15

    2. Khó khăn 29

    IV. NHỮNG BIỆN PHÁP GIÚP PJICO VƯỢT QUA KHÓ KHĂN 31

    1. Tính tiên phong của người lãnh đạo 31

    2. Tính chia sẻ, thu hút mọi người của người lãnh đạo 31

    3. Xác định những nguy cơ tiềm ẩn 31

    4. Tiếp tục duy trì 31


    PHỤ LỤC

    TÀI LIỆU THAM KHẢO


    I. TỔNG QUAN ISO 9000

    1. ISO 9000 là gì?

    ISO 9000 là bộ tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý chất lượng, áp dụng cho mọi mọi loại hình tổ chức/doanh nghiệp nhằm đảm bảo khả năng cung cấp sản phẩm đáp ứng yêu cầu khách hàng và luật định một cách ổn định và thường xuyên nâng cao sự thoả mãn của khách hàng. Bộ tiêu chuẩn ISO 9000 gồm các tiêu chuẩn cơ bản là:

    ã ISO 9000:2005 Hệ thống quản lý chất lượng - Cơ sở và từ vựng

    ã ISO 9001:2008 Hệ thống quản lý chất lượng - Các yêu cầu

    ã ISO 9004:2009 Quản lý tổ chức để thành công bền vững

    ã ISO 19011:2011 Hướng dẫn đánh giá các hệ thống quản lý

     

    Các file đính kèm:

Đang tải...