Tiểu Luận Phân tích kỷ năng tiếp xúc khách hàng của Luật sư và tìm hiểu yêu cầu tư vấn – Liên hệ thực tiễn

Thảo luận trong 'Luật Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Phân tích kỷ năng tiếp xúc khách hàng của Luật sư và tìm hiểu yêu cầu tư vấn – Liên hệ thực tiễn

    MỤC LỤC
    1. Khái quát chung về tư vấn pháp luật Trang 1
    2. Khách hàng của luật sư 2
    2.1 Khách hàng là người Việt Nam . 2
    2.2 Khách hàng là người nước ngoài . 3
    2.3 Tâm lý của khách hàng . 4
    3. Kỹ năng tiếp xúc khách hàng và tìm hiểu yêu cầu tư vấn 5
    4. Thù lao của luật sư 7
    5. Hình thức tiếp xúc tư vấn pháp luật cho khách hàng . 9
    5.1 Tiếp xúc, tư vấn trực tiếp bằng miệng . 9
    5.2 Tư vấn bằng văn bản 11
    6. Kết luận . 13
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...