Tiểu Luận Phân tích kỹ năng lắng nghe trong giao tiếp nghề luật. Ý nghĩa thực tiễn

Thảo luận trong 'Luật Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC​ [TABLE="class: MsoNormalTable"]
    [TR]
    [TD][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 529"] I. ĐẶT VẤN ĐỀ II. GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ 1. Khái niệm lắng nghe 2. Kỹ năng lắng nghe a, Tầm quan trọng của việc lắng nghe b, Cách lắng nghe có hiệu quả 3. Ý nghĩa thực tiễn của việc lắng nghe trong giao tiếp nghề luật III. KẾT THÚC VẤN ĐỀ[/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...