Tài liệu phân tích kĩ năng lắng nghe và liên hệ thực tiễn bản thân

Thảo luận trong 'Kinh Tế Vi Mô' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    A.ĐẶT VẤN ĐỀ
    Để đạt được mục đích của việc giao tiếp chúng ta cần biết rất nhiều kĩ năng. Một trong những kĩ năng ấy là kĩ năng lắng nghe. Kĩ năng lắng nghe tồn tại rất nhiều trong khía cạnh trong đời sống riêng tư và công việc hằng ngày. Vấn đề là bạn hiểu như thế nào về kĩ năng lắng nghe và vận dụng nó trong cuộc sống của mình như thế nào. Để hiểu hơn về kĩ năng lắng nghe em sẽ phân tích kĩ năng lắng nghe và liên hệ thực tiễn bản thân
    B.GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ
    I.PHÂN TÍCH KĨ NĂNG LẮNG NGHE
    1. Khái niệm lắng nghe
    Lắng nghe là một kĩ năng quan trọng trong giao tiếp. Để tìm hiểu hơn về kĩ năng lắng nghe trước tiên ta phải hiểu lắng nghe là gì? Lắng nghe là hoạt động tâm lý tích cực có sự tham gia của ý thức đòi hỏi người nghe chú ý, tập trung cao độ, tiếp nhận thông tin và hiểu được ý nghĩa của thông tin.
    2. Vai trò của việc lắng nghe
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...