Tiểu Luận Phân tích khái niệm và đặc điểm của quảng cáo thương mại

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Hiện nay, phần lớn các quốc gia trên thế giới không định nghĩa về “quảng cáo thương mại”, mà chỉ giải thích thuật ngữ “quảng cáo”. Điều này cũng dễ hiểu, vì theo pháp luật các nước trên thế giới, quảng cáo là hoạt động luôn gắn liền với yếu tố lợi nhuận, mang tính thương mại, gắn liền với thương nhân, do vậy không còn có cái gọi là “quảng cáo phi thương mại”.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...