Luận Văn Phân tích khái niệm và đặc điểm của hoạt động quảng cáo thương mại phân tích các văn bản điều chỉnh

Thảo luận trong 'Luật Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Quảng cáo thương mại là hoạt động có mục đích xúc tiến thương mại của doanh nghiệp. Mục đích của quảng cáo thương mại thường là giới thiệu với khách hàng về hoạt động kinh doanh hàng hoá, dịch vụ của mình. Để hiểu hơn về hoạt động có hiệu quả và đã, đang rất phát triển tại Việt Nam, sinh viên xin được lựa chọn đề tài “ Phân tích khái niệm và đặc điểm của hoạt động quảng cáo thương mại. Nêu các văn bản pháp luật điều chỉnh hoạt động quảng cáo thương mại hiện hành” để nghiên cứu và phân tích.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...