Tiểu Luận Phân tích khác biệt về văn hóa xã hội tại pháp đánh giá cơ hội, thách thức cho hoạt động kinh doanh

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Phân tích khác biệt về văn hóa xã hội tại pháp đánh giá cơ hội, thách thức cho hoạt động kinh doanh quốc tế

    MỤC LỤC


    1. TỔNG QUAN VỀ NƯỚC PHÁP . 4
    2. NHỮNG YẾU TỐ CẤU THÀNH VĂN HÓA PHÁP
    2.1 Ngôn ngữ . 6
    2.2 Tôn giáo . 7
    2.3 Giá trị và thái độ 8
    2.4 Thói quen và cách ứng xử 9
    2.5 Văn hóa vật chất 11
    2.6 Nghệ thuật . 13
    2.7 Ẩm thực . 17
    2.8 Giáo dục 19
    3. MÔ HÌNH BỐN KHÍA CẠNH VĂN HÓA CỦA PHÁP . 20
    So sánh bốn khía cạnh giữa Việt Nam và Pháp 24
    4. CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC KHI ĐẦU TƯ VÀO NGÀNH THỦ CÔNG MỸ NGHỆ TẠI PHÁP
    4.1 Sơ lược về ngành 25
    4.2 Cơ hội cho các nhà đầu tư Việt Nam 26
    4.3 Những thách thức đặt ra cho các nhà đầu tư . 28

    1. TỔNG QUAN VỀ NƯỚC PHÁP
    Vị trí địa lý: Pháp là một quốc gia có lãnh thổ chính nằm ở Tây Âu cùng một số lãnh thổ hải ngoại tại Nam Mỹ, biển Caribe, Bắc Mỹ, Ấn Độ Dương, Thái Bình Dương và châu Nam Cực.
    Diện tích: 550 000 km[SUP]2[/SUP], là đất nước lớn nhất Tây Âu (chiếm gần 1/5 diện tích của Cộng đồng Châu Âu) với một khu vực lãnh hải rộng lớn (các khu vực khai thác kinh tế trải dài trong khoảng 11 triệu km[SUP]2[/SUP]).
    Dân số: 64.300.000 người.
    Địa hình:
    Đồng bằng: chiếm 2/3 tổng diện tích.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...