Báo Cáo Phân tích kế hoạch Marketing cho một sản phẩm năm 2011 tại Công ty Cổ Phần Ác Quy Hải Phòng

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Phân tích kế hoạch Marketing cho một sản phẩm năm 2011 tại Công ty Cổ Phần Ác Quy Hải Phòng Contents
    LỜI MỞ ĐẦU 5
    Chương I 6
    1.1 ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH CHUNG CỦA CÔNG TY 6
    Thông tin cơ bản: 6
    Ngành nghề sản xuất kinh doanh. 6
    1.3 CÁC NGUỒN LỰC HIỆN CÓ CỦA CÔNG TY 8
    1.3.1 VỐN VÀ TÀI SẢN: 8
    1.3.1.1 Tiền mặt và tổng số vốn kinh doanh: 8
    1.3.1.2 Cơ sở vậ chất kỹ thuật: 9
    1.3.1 Nhân lực: 9
    Bảng số 3: 9
    1.3.2 CẤU TRÚC TỔ CHỨC CỦA CÔNG 10
    1.3.2.1 Sơ đồ cấu trúc tổ chức của Công ty: 10
    2. Hội đồng quản trị 11
    3. Ban kiểm soát 11
    4. Ban giám đốc điều hành. 11
    2. Phó tổng giám đốc kỹ thuật 12
    3. Phó tổng giám đốc kinh doanh. 12
    Ký các hợp đồng kinh tế khi được Tổng Giám Đốc ủy quyền. 13
    Chức năng. 13
    Đề xuất phương án sử dụng lao động trong Công ty. 13
    5. Phòng kế hoạch vật tư. 13
    Thực hiện các kế hoạch về vật tư, nguyên liệu cho sản xuất 13
    Lập biểu mẫu kiểm tra và quản lý biểu mẫu. 13
    Chức năng. 13
    Chủ động tìm nguồn vốn kinh doanh. 13
    Tìm hiểu bạn hàng, ký kết hợp đồng. 14
    Chức năng. 14
    Tự lập kế hoạch sản xuất phù hợp với các hợp đồng kinh tế. 14
    Nhiệm vụ. 14
    Công tác tổ chức lao động hợp lý. 14
    Chức năng. 14
    Kiểm tra từng công đoạn sản xuất 14
    Lập biểu mẫu kiểm tra và quản lý biểu mẫu. 14
    9. Phòng thị trường. 14
    Nhiệm vụ. 15
    Bảng số 4. 15
    1.5 PHƯƠNG HƯỚNG PHÁT TRIỂN SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁY HAPA CO 16
    1.5.1 MỤC TIÊU TỪ NĂM 2011 ĐẾN NĂM 2013. 16
    1.5.2 CÁC GIẢI PHÁP. 16
    Chương II: 17
    2.1 PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH DOANH SỐ CHUNG 17
    2.1.1 PHÂN TÍCH SAI LỆCH DOANH SỐ 17
    Bảng số. 17
    2.1.2 PHÂN TÍCH ẢNH HƯỞNG CỦA CÁC YẾU TỐ TỚI SAI LỆCH DOANH SỐ TRÊN TỪNG ĐOẠN THỊ TRƯỜNG. 18
    Tại thị trường miền Nam: 19
    1. Sai lệch doanh số do khối lượng bán: Theo (1) và số liệu ở Bảng 5 ta có: 19
    2. Sai lệch doanh số giá bán. Theo (2) và số liệu ở Bảng 5 ta có: 19
    3. Tổng sai lệch doanh số: Theo (3) và số số liệu đã tính ta có: 19
    4. Mức độ ảnh hưởng của khối lượng bán đến sai lệch doanh số. Theo (4) và kết quả tính toán ở trên ta có. 19
    5. Sai lệch doanh số giá bán. Theo (5) và kết quả tính toán ở trên ta có: 19
    2. Tại thị trường miền Trung: 19
    2. Tại thị trường miền Bắc: 20
    2.1.3 PHÂN TÍCH ẢNH HƯỞNG CỦA CÁC YẾU TỔ TỚI SAI LỆCH DOANH SỐ CHUNG: 20
    H[SUB]P = [/SUB]ΔD[SUB]P[/SUB]/M *100; (%) = 1,12 /5,95 * 100 = 18,8% 21
    H[SUB]Q = [/SUB]ΔD[SUB]Q[/SUB]/M *100; (%) = 4,83/5,95 * 100 = 81,2% 21
    2.2 PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH THỊ PHẤN. 21
    2.2.1 CÁC LOẠI THỊ PHẦN CỦA SẢN PHẨM TRÊN THỊ TRƯỜNG. 21
    2.2.2 ĐẶC ĐIỂM CỦA THỊ TRƯỜNG ĐỐI VỚI SẢN PHẨM 21
    2.2.2.1 Các đoạn thị trường mà sản phẩm được bán. 21
    2.2.2.2 Các đặc điểm của từng đoạn thị trường. 21
    2. Cạnh tranh. 22
    3. Nhu cầu sở thích của người tiêu dùng. 22
    2.2.3 PHÂN TÍCH THỊ PHẦN TUYỆT ĐỐI 22
    Bảng số 6: 23
    2.2.3. THỊ PHẦN TƯƠNG ĐỐI. 24
    Bảng số 7 : 24
    2.3. PHÂN TÍCH TÀI CHÍNH. 25
    2.3.1. CÁC CHỈ TIÊU ĐƯỢC DÙNG TRONG PHÂN TÍCH TÀI CHÍNH Ở LĨNH VỰC MARKETING. 26
    1. Lãi ròng/ Giá trị ròng hàng bán. 26
    2. Vòng quay tài sản: 26
    Giá trị ròng hàng bán. 26
    2.3.2. PHÂN TÍCH TÀI CHÍNH. 26
    1. Phân tích lãi ròng/giá trị ròng hàng bán. 26
    Bảng số 8: 26
    2. Phân tích vòng quay tài sản: Theo bảng số 8 ta thấy vòng quay tài sản của kỳ thực hiện năm 2011 so với kỳ thực hiện năm 2010 giảm 0,06 với tốc độ giảm 15%. Nguyên nhân là do tốc độ tăng của giá trị tài sản ròng nhanh hơn là giá trị ròng hàng bán. 27
    2.4. PHÂN TÍCH KHẢ NĂNG SINH LỜI: 27
    2.4.1. CÁC CHỈ TIÊU ĐƯỢC DÙNG ĐỂ PHÂN TÍCH KHẢ NĂNG SINH LỜI TRONG LĨNH VỰC MARKETING: 27
    2.4.2 PHÂN TÍCH KHẢ NĂNG SINH LỜI. 27
    1. Phân tích khả năng sinh lời: Ta lập bảng số 9. 27
    Bảng số 9: 28
    2. Phân tích các chi phí theo các hoạt động chức năng. 28
    Bảng số 10. 29
    3. Phân tích các chi phí chức năng theo các thực thể Marketing. 29
    Bảng 11. 30
    4. Phân tích lời lỗ theo từng kênh bán hàng: 30
    Bảng 12: 31
    5 Phân tích khả năng sinh lời: 31
    Bảng 13: 31
    Bảng 14: 32
    KẾT LUẬN 35
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...