Luận Văn Phân tích hoạt động ứng dụng thương mại điện tử của công ty ngọc việt

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 24/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU .4
    CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ 6
    1.1 Khái niệm thương mại điện tử 6
    1.2 Lịch sử hình thành và phát triển của thương mại điện tử 7
    1.3. An ninh và bảo mật trong thương mại điện tử, những rủi ro có thể gặp phải và giải pháp 12
    1.4. Thanh toán điện tử 22
    1.5. E-marketing .22
    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG ỨNG DỤNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN TMDT NGỌC VIỆT 26
    2.1 Tổng quan về công ty cổ phần thương mại điện tử Ngọc Việt 26
    2.2 Phân tích thực trạng ứng dụng TMDT của Ngọc Việt 28
    2.2.1 Giới thiệu về hoạt động TMDT tại Ngọc Việt .28
    2.2.2 Phân tích website của công ty cổ phần thương mại điện tử Ngọc Việt 29
    2.2.3 Phân tích quy trình đặt hàng của khách hàng . 33
    2.2.4 Phân tích quy trình thanh toán của doanh nghiệp .35
    2.2.5 Phân tích về E-marketing của doanh nghiệp 36
    2.26 Phân tích về việc hỗ trợ khách hàng .37
    2.2.7 Những đặc điểm nổi bật của website 37
    CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN VÀ ĐỀ XUẤT KIẾN NGHỊ 39
    3.1 Những điểm đạt được và chưa đạt được trong hoạt động thương mại điện tử của công ty Ngọc Việt 39
    3.1.1 Những điểm đạt được 39
    3.1.2 Những điểm chưa đạt được .44
    3.2 Định hướng trong phát triển thương mại điện tử của công ty Ngọc Việt .44
    3.3 Giải pháp cho hoạt động thương mại điện tử của công ty Ngọc Việt
    3.3.1 Những giải pháp .46
    3.3.2 Kiến nghị và đề xuất cho doanh nghiệp 49
    3.4 Bài học kinh nghiệm và những hạn chế của đề tài 53
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...