Tiểu Luận Phân tích hoạt động Quảng cáo Ngoài trời (OOH)

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Trước nay, mỗi khi nghe nói tới quảng cáo ngoài trời, nhiều người nghĩ ngay đến những bảng quảng cáo kích thước lớn trên các nóc nhà, bức tường bên ngoài các tòa nhà cao tầng, dọc các xa lộ, bờ sông Đây là một trong những loại hình quảng cáo ngoài trời truyền thống, được dân trong nghề gọi là billboard.

    Quảng cáo ngoài trời là một phương thức quảng cáo hiệu quả với chi phí thấp, phù hợp với mọi đối tượng doanh nghiệp ngay cả những doanh nghiệp nhỏ. Gần đây, quảng cáo ngoài trời được hiểu với khái niệm rộng OOH (out of home) Advertising. Với khái niệm này thì tất cả những quảng cáo mà khách hàng tiếp xúc khi họ đi ra khỏi không gian sống của mình đều được gọi là quảng cáo ngoài trời. Chính vì vậy, quảng cáo ngoài trời rất đa dạng về chủng loại và có đối tượng người xem rất rộng.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...