Luận Văn Phân tích hoạt động quản trị bán hàng ở công ty Giầy vải Thượng Đình

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Phân tích hoạt động quản trị bán hàng ở Cty Giầy vải Thượng Đình.


    MỤC LỤC​

    MỞ ĐẦU


    CHƯƠNG I - NHỮNG VẤN ĐỀ CHUNG VỀ QUẢN TRỊ BÁN HÀNG TRONG DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT
    3


    I-/ VAI TRÒ CỦA BÁN HÀNG TRONG DOANH NGHIỆP: 3

    II-/ MỘT SỐ NỘI DUNG CƠ BẢN CỦA HOẠT ĐỘNG QUẢN TRỊ BÁN HÀNG TRONG DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT: 4

    1-/ XÁC ĐỊNH CÁC MỤC TIÊU BÁN HÀNG: 4

    2-/ LẬP CHÍNH SÁCH PHỤC VỤ CHO VIỆC BÁN HÀNG: 4

    3-/ XÁC ĐỊNH CÁC THỦ TỤC CẦN THIẾT CHO HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG: 5

    4-/ XÁC ĐỊNH CÁC PHƯƠNG THỨC BÁN HÀNG VÀ HÌNH THỨC BÁN HÀNG: 5

    5-/ TỔ CHỨC LỰC LƯỢNG BÁN HÀNG: 6

    6-/ TỔ CHỨC MẠNG LƯỚI PHÂN PHỐI: 7

    7-/ KIỂM SOÁT HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG: 10


    CHƯƠNG II - PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG QUẢN TRỊ BÁN HÀNG Ở CÔNG TY GIẦY VẢI THƯỢNG ĐÌNH 11


    I-/ SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY GIẦY VẢI THƯỢNG ĐÌNH: 11

    1-/ ĐẶC ĐIỂM HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY: 11

    1.1. Đặc điểm nhiệm vụ sản xuất: 11

    1.2. Đặc điểm về quy trình công nghệ kỹ thuật sản xuất giầy 13

    1.3. Đặc điểm về máy móc thiết bị công nghệ: 13

    1.4. Đặc điểm về nguyên vật liệu : 14

    1.5. Đặc điểm về trình độ lao động của công ty 15

    1.6. Đặc điểm cơ cấu tổ chức bộ máy công ty 17

    2-/ MỘT SỐ CHỈ TIÊU PHẢN ÁNH KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH 20

    II-/ THỰC TRẠNG KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG QUA MỘT SỐ CHỈ TIÊU CHÍNH: 22

    1-/ BÁN HÀNG THEO NHÓM MẶT HÀNG KINH DOANH: 22

    2-/ BÁN HÀNG THEO PHƯƠNG THỨC BÁN: 24

    III-/ ĐÁNH GIÁ CÔNG TÁC QUẢN TRỊ BÁN HÀNG: 26

    1-/ TIẾP CẬN THỊ TRƯỜNG: 26

    2-/ LẬP KẾT HOẠCH, CHƯƠNG TRÌNH, CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG: 27

    3-/ TỔ CHỨC MẠNG LƯỚI, KÊNH TIÊU THỤ VÀ LỰC LƯỢNG BÁN HÀNG: 29


    CHƯƠNG III - MỘT SỐ Ý KIẾN ĐỀ XUẤT NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ QUẢN TRỊ BÁN HÀNG Ở CÔNG TY GIẦY THƯỢNG ĐÌNH 30


    I-/ ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY GIẦY THƯỢNG ĐÌNH 30

    1-/ NHỮNG THÀNH TỰU VÀ MẶT MẠNH: 30

    2-/ NHỮNG KHÓ KHĂN, TRỞ NGẠI, HẠN CHẾ CỦA CÔNG TÁC QUẢN TRỊ BÁN HÀNG: 31

    II-/ MỘT SỐ Ý KIẾN ĐỀ XUẤT NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ QUẢN TRỊ BÁN HÀNG Ở CÔNG TY GIẦY THƯỢNG ĐÌNH 32

    1-/ MỞ RỘNG NỘI DUNG NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG 33

    2-/ PHƯƠNG THỨC BÁN VÀ THANH TOÁN. 34

    3-/ LỰA CHỌN NHÀ CUNG ỨNG VÀ CÔNG CỤ HỖ TRỢ 34

    4-/ TUYỂN CHỌN, ĐÀO TẠO VÀ HUẤN LUYỆN LỰC LƯỢNG BÁN 35


    KẾT LUẬN


    DANH SÁCH TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...