Tiểu Luận Phân tích hoạt động PR ở Việt Nam giai đoạn hiện nay (2011)

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    290408420" LỜI MỞ ĐẦU 3
    290408421" CHƯƠNG 1. 4
    290408422" MỘT SỐ VẤN ĐỀ CHUNG VỀ PR VÀ GIỚI THIỆU TRUYỀN THÔNG 4
    290408423" 1. 1 Quan hệ công chúng( PR) 4
    290408424" 1.1.1 Khái niệm PR 4
    290408425" 1.1.2 Các giai đoạn của PR 5
    290408426" 1.1.3 Ưu điểm và nhược điểm của PR 5
    290408427" 1.1.4 Mục đích của PR 5
    290408428" 1.2.1 Khái niệm truyền thông. 6
    290408429" 1.2.2 Giới truyền thông. 7
    290408430" 1.2.3 Các hoạt động PR với giới truyền thông. 7
    290408431" 1.2. 4 Truyền thông doanh nghiệp. 8
    290408432" 1.2.5 Xây dựng quan hệ với giới truyền thông. 9
    290408433" 1.2.5.1 Cho họ biết bạn luôn có mặt 9
    290408434" 1.2.5.2 “Làm bài tập về nhà”. 9
    290408435" 1.2.5.3 Học cách truyền đạt 9
    290408436" 1.2.5.4 Phản ứng nhanh chóng. 10
    290408437" 1.2.5.5 Trung thành với những điều bạn biết 10
    290408438" 1.2.6 Không bịa đặt 10
    290408439" CHƯƠNG 2. 11
    290408440" THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN PR VÀ GIỚI TRUYỀN THÔNG Ở VIỆT NAM HIỆN NAY 11
    290408441" 2.1 Thực trạng hoạt động PR tại các doanh nghiệp. 11
    290408442" 2.1.1 Thực trạng chung. 11
    290408443" 2.1.2 Ví dụ hoạt động PR ở tổng công ty sữa Việt Nam Vianamilk. 13
    290408444" 2.2 Sự phát triển của giới truyền thông ở Việt Nam 15
    290408445" 2.2.1 Đài truyền hình. 15
    290408446" 2.2.2 Báo và tạp chí 15
    290408447" 2.2.3 Phương tiện khác. 16
    290408448" 2.3 Tương lai của PR giới truyền thông tại Việt Nam trong thời gian tới 17
    290408449" 2.4 PR ở Việt Nam và những hạn chế. 19
    290408450" CHƯƠNG 3. 21
    290408451" MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ PR VÀ GIỚI TRUYỀN THÔNG Ở VIỆT NAM . 21
    290408452" 1. Doanh nghiệp phải có bộ phận PR chuyên nghiệp. 21
    290408453" 2. Thiết lập mục tiêu của các chương trình PR phải dựa vào tình hình thực tại của công ty 22
    290408454" 3. Quản lý các phương tiện truyền thông và sử dụng truyền thông hiệu quả: 22
    290408455" 4. Phải xác định nhóm công chúng mục tiêu của công ty và gởi đúng thông điệp đến nhóm công chúng đó: 23
    290408456" 5. Đưa PR vào các phối thức tiếp thị: 24
    290408457" 6. Sử dụng những ý tưởng PR sáng tạo. 25
    290408458" KẾT LUẬN 27

     

    Các file đính kèm:

Đang tải...