Báo Cáo Phân tích hoạt động marketing và xúc tiến bán hàng ở khách sạn ats

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG MARKETING VÀ XÚC TIẾN BÁN HÀNG Ở KHÁCH SẠN ATS


    Báo cáo tốt nghiệp dài 116 trang:
    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU 1
    Chương 1: Một số lí luận cơ bản về chiến lược Marketing và xúc tiến bán hàng của doanh nghiệp khách sạn . 3
    1.1. Một số nét khái quát về kinh doanh khách sạn 3
    1.2. Marketing khách sạn 7
    1.3. Khái quát và nội dung của chiến lược Marketing . 14
    1.4. Xúc tiến bán hàng ( khuyến khích tiêu thụ ) trong kinh doanh khách sạn 32
    1.5. Các chiến lược Marketing . 35
    Tóm tắt chương 1 37
    Chương 2: Thực trạng kinh doanh và xây dựng chiến lược Marketing ở khách sạn ATS – Hà Nội. 38
    2.1. Khái quát về khách sạn 38
    2.2. Những thuận lợi và khó khăn trong kinh doanh của khách sạn ATS . 45
    2.3. Đánh giá và xây dựng chiến lược Marketing ở khách sạn ATS 49
    2.4. Đánh giá tổng quát . 68
    Tốm tắt chương 2 71
    Chương 3: Một số đề xuất nhằm hoàn thiệnchiến lược Marketing ở khách sạn ATS 72
    3.1. Xu hướng phát triển thị trường du lịch và mục tiêu trong những năm tới của khách sạn. 72
    3.2. Các kiến nghị nhằm hoàn thiện chiến lược Marketing ở khách sạn ATS 81
    3.3. Một số đề xuất khác nhằm hoàn thiện nâng cao hiệu quả của hoạt động Marketing ở khách sạn ATS . 98
    3.4. Điều kiện thực thi các ý kiến đề xuất 100
    Tóm tắt chương 3 101
    KẾT LUẬN 102
     
Đang tải...