Tiểu Luận Phân tích hoạt động marketing mix của ngân hàng á châu

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Trong khi thế giới đang đối mặt với hậu quả của những cuộc khủng hoạng tài chính nặng
    nề trong thời gian gần đây, ngành Ngân Hàng tỏ ra là hoạt động quan trọng và luôn đi đầu
    trong việc giải quyết khủng hoảng và tạo ra những cơ hội kinh doanh mới. Mặc dù, bản thân
    nó cũng phải đối mặt với tác hại nghiêm trọng của khủng hoảng, vừa phải liên tục đổi mới để
    theo kịp với xu thế phát triển của xã hội.
    Ấp lực đặt lên các ngành Ngân Hàng, buộc họ phải đổi mới và gia tăng thêm các dịch vụ
    khác nhau, gia tăng chất lượng phục vụ, cũng như linh hoạt và phong phú hơn trong cách tiếp
    cận khách hàng mục tiêu.
    Dưới góc nhìn của bộ môn Marketing Dịch Vụ, bài tiểu luận của nhóm sẽ tập trung phân
    tích Mô hình Marketing Mix của Ngân Hàng Á Châu với mong muốn sẽ đưa ra một số đề
    xuất, giải pháp giúp hoàn thiện được mô hình Marketing Mix.

    LỜI NÓI ĐẦU 1
    MỤC LỤC 4
    TỔNG QUAN VỀ NGÂN HÀNG TMCP Á CHÂU 5
    1. Lịch sử hình thành và phát triển: 5
    2. Tầm nhìn: 5
    3. Chiến lược phát triển: 6
    CÁC DỊCH VỤ CỦA NGÂN HÀNG ACB . 9
    1. Các dịch vụ cho khách hàng cá nhân 9
    a. Sản phẩm thẻ và dịch vụ chấp nhận thẻ 9
    b. Sản phẩm cho vay 10
    c. Dịch vụ cho thuê tài chính 11
    d. Dịch vụ khác 11
    2. Khách hàng là doanh nghiệp 12
    a. Dịch vụ tài khoản 12
    b. Dịch vụ cho thuê tài chính 12
    c. Dịch vụ khác 12
    d. Bao thanh toán 12
    e. Sản phẩm tín dụng 13
    f. Giao dịch quyền chọn 13
    g. Thanh tóan quốc tế 13
    PHÂN TÍCH MÔ HÌNH MARKETING MIX 14
    3. Product 14
    4. Price 18
    5. Place 22
    6. Promotion 24
    a. Xây dựng hình ảnh thương hiệu: 24
    b. Xúc tiến bán hàng: 24
    c. Quảng cáo: 24
    d. Hoạt động PR 24
    7. People . 26
    8. Process 28
    a. Cơ cấu tổ chức của Ngân hàng ACB 28
    b. Bộ máy quản trị và điều hành 28
    9. Physical Evidence – một số thành tích và công nhận của xã hội 30
    ĐỀ XUẤT HOÀN THIỆN MÔ HÌNH MARKETING MIX 32
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...