Luận Văn Phân tích hoạt động Maketing và một số giải pháp nhằm mở rộng thị trường Tân dược tại công ty dược l

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤCLỜI NÓI ĐẦU: . 3PHẦN I : LÝ THUYẾT VỀ MARKETING . 5
    Chương 1: Khái quát chung về Marketing 5
    1.1. Khái niệm về Marketing . 5
    1.2. Mục tiêu, vai trò, chức năng của Marketing . 5
    Chương 2: Nội dung và hoạt động của công tác Marketing . 9
    2.1. Thị trường . 9
    2.2. Phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu . 9
    2.2.1. Phân đoạn thị trường 10
    2.2.2. Lựa chọn thị trường mục tiêu . 11
    2.3 Marketing hỗn hợp ( Marketing – mix) . 12
    2.3.1. Chính sách sản phẩm 12
    2.3.2. Chính sách giá . 16
    2.3.3. Chính sách phân phối . 21
    2.3.4. Chính sách xúc tiến và hộ trợ kinh doanh 24
    PHẦN II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING TẠI CÔNG TY DLTWI 29
    Chương 1: Một số đặc điểm cơ bản của công ty DLTWI . 29
    I. Khái quát chung về công ty DLTWI . 29
    I.1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty DLTWI . 29
    I.2. Chức năng và nhiệm vụ sản xuất kinh doanh tại công ty DLTWI 32
    I.3. Tổ chức bộ máy quản lý của công ty 33
    II. Kết quả hoạt động kinh doanh trong một số năm qua tại công ty DLTWI 35
    II.1. Các nguồn huy động đầu vào . 35
    II.2. Doanh thu xuất khẩu và các chỉ số sinh lời 36
    Chương 2: Thị trường Tân dược 40
    I. Những khái quát chung về thị trường dược phẩm 40
    I.1. Thị trường dược phẩm thế giới . 40
    I.2. Thị trường dược phẩm Việt nam . 41
    II. Thị trường Tân dược . 45
    II.1. Quy mô thị trường Tân dược . 45
    II.2. Cạnh tranh trên thị trường Tân Dược 46
    II.3. Các yếu tố chi phối thị trường Tân dược nội địa . 50
    Chương 3 : Thực trạng Marketing tại công ty DLTWI 53
    I. Nghiên cứu thị trường thuốc tân dược của công ty và lựa chọn thị trường mục tiêu 53
    I.1. Thị trường mục tiêu 53
    I.2. Những khách hàng của công ty 53
    II. Những chính sách Marketing- mix đang vận hành tại Mediplantex 57
    II.1. Chính sách sản phẩm . 57
    II.2. Chính sách giá . 65
    II.3. Chính sách phân phối 69
    II.4. Chính sách xúc tiến hỗn hợp . 79
    III. Nhận xét chung về hoạt động Marketing của công ty DLTWI 82
    III.1. Ưu điểm 82
    III.2. Khuyết điểm 83
    PHẦN III: MỘT SỐ BIỆN PHÁP MARKETING NHẰM MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TÂN DƯỢC CÔNG TY DLTWI . 84
    III.1 Phát triển hệ thống phân phối của Cty thông qua các nhà thuốc, hiệu thuốc sẵn có tại các địa bàn trên cả nước 84
    III.2 Tập trung giới thiệu thuốc vào các bệnh viện, trạm y tế, phòng khám tư nhân trên địa bàn trong cả nước 88
    KẾT LUẬN: . 92
    PHỤ LỤC
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...